31 มี.ค. 2023 เวลา 18:31 • ท่องเที่ยว

พากินอาหารทะเลที่ ตลาดสดธนบุรี แถวพุทธมณฑลสาย 2

เมื่อพูดถึงอาหารทะเล และอยากกินในกรุงเทพฯ ส่วนใหญ่ผมจะคิดถึงย่านเยาวราช แต่เนื่องจากผมอยู่ย่านฝั่งธนฯ กว่าจะพาร่างกายไปเยาวราชฝ่ารถติดเพื่อไปกินอาหารทะเล มันก็ดูเหนื่อยไปนิด พอเมื่อทราบว่ามีตลาดเปิดใหม่แถวพุทธมณฑลสาย 2 และมันมีอาหารทะเลขายซะด้วย … นั่นแน่ เข้าทางล่ะ
วันนี้เลยจะพาไปชม ไปชิมกัน ที่ตลาดสดธนบุรีกันครับ แล้วก็ตามที่เห็นในคลิปเลยครับ แต่ละร้านก็จะมีกุ้ง หอย ปู ปลา มาให้เราเลือกแบบสดๆ พอเลือกได้แล้วก็บอกให้เขาเผามาให้เราได้เลยครับ บางร้านสามารถทำซาชิมิให้เรากินได้ด้วยนะ
อ่านเต็มๆกันได้ที่ https://www.fridayouting.com/seafood-thonburi-market-place/

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา