1 เม.ย. 2023 เวลา 04:51 • ธุรกิจ
1.ทำไมเขาพูดแบบนั้น
2.จริงๆแล้วเรามีสมองมั้ย
มันมีเหตุผลมากมายที่สร้างคนคนนึงขึ้นมาให้เป็นเขา เราแค่รับทราบก็พอว่ามันมีที่มาเสมอ แต่ข้อเท็จจริงมันคือสิ่งที่เราต้องแคร์ เช่น ถ้าเรามีสมอง แล้วเขาบอกเราไม่มี ก็ปล่อยเขา เพราะบางทีการมองให้เห็นความดีของคนอื่นมันก็ต้องใช้ทักษะที่ดีเยี่ยมค่ะ บ้าๆบอๆก็ไม่สามารถจะเห็นความดีของใครได้ ส่วนถ้าเราไม่มีสมองจริง ก็ต้องยอมรับและพัฒนาค่ะ หาอะไรมาใส่หัวให้เรามั่นใจในตัวเองมากพอที่จะไม่หวั่นไหวกับพฤติกรรมไม่สร้างสรรค์ แค่นี้ก็จะช่วยได้ค่ะ
โฆษณา