1 เม.ย. 2023 เวลา 05:17 • คริปโทเคอร์เรนซี

DeFi Token 3 อันดับแรกที่น่าจับตามองในเดือนเมษาฯ

ในขณะที่ความเชื่อมั่นของตลาดในวงกว้างต่อสู้กับความไม่แน่นอน และเหรียญ crypto ส่วนใหญ่ได้เห็นการปรับฐานที่สำคัญในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา แม้ว่าการล่มสลายครั้งนี้ เราได้เลือกโทเค็น Defi บางส่วนที่แสดงรูปแบบขาขึ้นที่แข็งแกร่ง การตั้งค่าทางเทคนิคนี้ควรสนับสนุนโทเค็นต่อไปนี้เพื่อดำเนินการฟื้นตัวในเชิงบวกในเดือนเมษายน 2023
1
Uniswap (UNI)
UNI: Coinmarketcap
ราคา Uniswap เคลื่อนไหวแบบ sideways ช่วง 7 เดือนที่ผ่านมา โดยผันผวนระหว่างระดับต่ำสุดที่ $4.7 และสูงสุดที่ $7.8 รูปแบบในกรอบสี่เหลี่ยมผืนผ้านี้นำเสนอโอกาส 2 รูปแบบ สำหรับเทรดเดอร์ในการเข้าสู่สถานะ “ซื้อ”: หนึ่งใกล้กับระดับแนวรับที่ $4.9 สำหรับการกลับตัวของการซื้อขายที่เป็นขาขึ้น และอีกครั้งเมื่อราคาขึึ้นไปยืนเหนือ $7.8
ณ ตอนนี้ ราคา UNI อยู่ที่ $6 และยังคงสร้างฐานในช่วงแคบ ๆ เนื่องจากตลาดต่อสู้กับความไม่แน่นอน หากมีข่าวด้านลบก่อตัวขึ้น UNI มีแนวโน้มที่จะกลับมาที่ $4.9 ซึ่งเทรดเดอร์สามารถหาโอกาสในการรวมราคาอีกครั้ง
Internet Computer (ICP)
ICP: Coinmarketcap
ในช่วง 4 สัปดาห์ที่ผ่านมา ราคาเหรียญ Internet Computer ดีดตัวขึ้น 2 ครั้งจากระดับแนวรับ $4.65 บ่งชี้ว่าผู้ซื้อกำลังสะสมอย่างแข็งขันที่แนวรับนี้ ในแผนภูมิกรอบเวลารายวัน การกลับตัว 2 ครั้งนี้สะท้อนถึงการก่อตัวของรูปแบบ Double Bottom
ภายใต้อิทธิพลของรูปแบบนี้ ราคา ICP เพิ่มขึ้น 12.5% ในช่วง 4 วันที่ผ่านมา และขณะนี้กำลังเข้าใกล้แนวต้านที่ $5.78 การฝ่าวงล้อมที่อาจเกิดขึ้นจากแนวต้านนี้จะเพิ่มแรงกดดันในการซื้อเพื่อท้าทายแนวต้านการแกว่งสูงของ $7.668
Theta (THETA)
Theta: Coinmarketcap
ในกราฟกรอบเวลารายวัน ราคา Theta แสดงรูปแบบ cup and handle pattern ในการตอบสนองต่อรูปแบบนี้ ราคาเหรียญได้เห็นการฟื้นตัวเป็นรูปตัว U ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมถึงกลางเดือนกุมภาพันธ์ ตามด้วยช่วงการปรับฐานซึ่งเรียกว่า “handle portion”
ณ ตอนนี้ ราคา Theta เพิ่งดีดกลับจากแนวรับในพื้นที่ $0.973-$0.965 และพุ่งขึ้น 9% สู่ราคาปัจจุบันที่ $1.49 ด้วยการซื้ออย่างต่อเนื่อง ราคา Theta อาจจะเพิ่มขึ้น 20% เพื่อท้าทายแนวต้าน $1.3-1.33
ที่มา: coingape.com
ช่องทางรับข้อมูลข่าวสาร
Facebook :
Telegram กลุ่มพูดคุยสนทนาเรื่อง Crypto : https://t.me/joinchat/HCe0tg3H7k1DPuEA_UbEYA
กดลิ้งสมัครฟรี เว็ปเทรด Binance👇🏻
กดลิ้งสมัครฟรี เว็ปเทรด Satangpro👇🏻
กดลิ้งสมัครฟรี เว็ปเทรด Bitkub 👇🏻
โฆษณา