1 เม.ย. 2023 เวลา 07:25 • ความคิดเห็น
คนอื่นที่ไม่ใช่ตัวเรา เป็นตัวอย่างเอาไว้ดู เอาไว้เรียนรู้
ไม่ว่าเราจะเจอคนแบบไหนที่ผ่านเข้ามาในชีวิต แม้แต่คนในครอบครัว คนเหล่านั้นเป็นตัวอย่างให้เราเรียนรู้แค่นั้น
ใครทำอะไร แล้วชีวิตเป็นแบบไหน เราก็ดูเฉยๆ ชอบไม่ชอบเก็บไว้ในใจ
เจอหนักขนาดพาลมาถึงตัวก็อยู่ให้ห่าง
ไม่หนักหนาก็ดูไป
คนดีก็สอนเรา
คนไม่ดีก็สอนเราได้เช่นกัน
โฆษณา