1 เม.ย. 2023 เวลา 11:06 • ท่องเที่ยว
เคปนิทราหัวหิน

Cape Nidhra ที่พักหัวหินติดทะเล ที่เรียกว่าคุ้มมาก สวยจนอยากกลับไปอีก ⭐️🌈😍

เข้าช่วง summer กันแล้ว หากใครกำลังมองหาว่าอยากจะไปพักผ่อน เที่ยวทะเลหัวหินในช่วงนี้ เราอยากรีวิวที่นี่เลย โรงแรม Cape Nidhra เราไปพักมาดีมากกกกกก จริงๆ ค่ะ 555555 ( no sponsor นะคะ) จ่ายเอง รีวิวเอง ทุกบาททุกสตางค์เลย
สาเหตุที่เลือกที่นี่เพราะดูรีวิวห้อง และราคาในแอปแล้วรู้สึกว่า ห้องดูใหญ่มากกก มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ติดทะเล แล้วก็ไม่ไกลกรุงเทพด้วย เลยกดจองมาที่นี่ 2 คืนค่ะ
ถ้าถามว่าทำไมเกริ่นไว้ว่า "คุ้มมาก สวยจนอยากกลับไปอีก" อะมาลองดูตามกันไปทีละบรรยากาศของโรงแรมได้เลย ...... 🤭😋♥️🦋
Check-in กันค่ะ โซนแรกเลย
โรงแรมอยู่ติดถนนเลยนะคะ ขับรถเข้ามาจะมีที่จอดรถใต้ดินค่ะ แล้วเราก็กดลิฟท์ขึ้นมา เพื่อ check-in เข้าห้องพักกันค่ะ
อันนี้จะเป็นบรรยากาศการนั่งรอนะคะ ตอนแรกก็กรอกเอกสารอยู่ด้านนอกค่ะ อากาศร้อนนิดนึง 55555 สักพัก พนักงานก็จะพาเราไปนั่งรอที่ห้องนั่งรอ คือภาพที่ 4-5 ค่ะ บรรยากาศห้องนั่งรอ คือ โอโห แอร์เย็นฉ่ำมากกกกกกก มีหนังสือพิมพ์ และนิตยสารให้เรานั่งอ่านรอ
พอสักครู่ ตรวจสอบห้องพักเรียบร้อย พนักงานก็จะมาเชิญเราไปที่ห้องพักค่ะ
โซนทางเดินไปยังห้องพักค่ะ 💫
พนักงานจะพาเราแนะนำโซนต่างๆ ระหว่างที่เดินไปห้องพัก มุมตรงนี้ก็คือ ถ่ายรูปทำ content ได้แล้วนะ 5555 😅 คือ แสงสวยมาก อากาศไม่ได้ร้อนขนาดนั้น เพราะมีต้นไม้ และตึกบังอยู่ ตกแต่งสวยงามค่ะ
สิ่งทึ่ประทับใจในเรื่องการบริการที่นี่คือ ..... พนักงานเดินสวนกับเราไปมา ทุกคนจะหยุดและยกมือไหว้ พูดสวัสดีค่ะ สวัสดีครับ ทุกคนนนนนนนน เขาเทรนมากันดีมากๆ ทุกคนน่ารักกก ยิ้มแย้ม ทักทายกันแบบสุภาพมากๆ ค่ะ 🫰🏻🫶🏻🙏🏻
ห้องพักของเรา ที่ปังไม่ไหว สระว่ายน้ำในห้องเบอเร่อ
นี่คือห้องพักของเราาา ตอนแรกเปิดประตูเข้ามาคือ ตกใจกับความยิ่งใหญ่ 5555555 เพราะของจริงคือใหญ่มากๆๆ (อยากลงเป็นคลิปวิดิโอให้ดูจัง) อันนี้เป็นภาพมุมต่างๆ ของห้องที่เราถ่ายมาค่ะ
1. มีโซนนั่งพักในห้องแบบชิวๆ อันนี้สามารถเปิดคอมทำงานได้สบายเลย
2. เตียงนอนที่ใหญ่มากกกกกก และนุ่มมาก นุ่มแบบ ตัวจะจมไปกับเตียงเลยค่ะ 55555 ผ้าห่มกับหมอนหลายพื้นมากๆ คือเข้าห้องแล้วไม่อยากออกไปไหนเลย
3 เปิดผ้าม่านจะพบ "สระว่ายน้ำส่วนตัว" อยู่หน้าห้อง ♥️♥️ อันนี้ึืคือดีย์มาก เพราะปกติเราก็จะไม่ค่อยลงไปเล่นสระว่ายน้ำของโรงแรมเท่าไหร่ เพราะไม่ชอบคนเยอะๆ อันนี้คือ ตอบโจทย์ความ private มาก แค่แช่น้ำถ่ายรูปทำ content แบบ สวยๆ แบบ exclusive ไปเลยค่าาาาาาา
4. ห้องน้ำในห้องนอน! โอโห ใหญ่แบบตะโกนค่ะ 5555 มีทั้งโซนอาบน้ำ + โซนอ่างแช่ตัว และ โซนล้างหน้า ใหญ่จัดเลยยยยยยยย แบบคือดีย์มาก ชอบมากๆๆๆๆๆ (อันนี้ก็อยากลงเป็นคลิปให้ดูมากๆ 😂)
ภาพรวมคือบอกเลยว่า เข้าห้องมาแล้ว ไม่อยากออกไปไหนเลยค่ะ อยากใช้ชีวิตอยู่แต่ในห้องทั้งวัน คือมันดีมากจริงๆ เหมาะกับการมาพักผ่อนมากๆ ค่ะ 😋🥰😘
มุมห้องอาหาร + มุมสระว่ายน้ำโรงแรม
ถ้าลงมาจากห้องพัก จะไปทานข้าว หรือ ดูวิวบรรยากาศโรงแรม ก็คือจะเป็นโซนนี้เลยค่ะ เดินตามทางเดินมาสุดท้ายจะเป็น ทะเลค่ะ เดินลงทะเลไปได้เลย 5555555
บรรยากาศห้องอาหาร และสระว่ายน้ำของโรงแรมก็ดี แต่สระว่ายน้ำอาจไม่ได้ใหญ่มาก แต่ภาพรวมการตกแต่งถือว่าสวยงามมากๆ เลยค่ะ
ส่วนเรื่องอาหารเข้า อร่อยค่ะ ชอบบบบบ มีหลากหลายอย่างให้เลือก เราตื่น 7 โมง ไม่ได้ทานเยอะมาก เพราะรีบออกมาถ่ายรูปที่ทะเล เพราะแสงเช้าจะสวยมากๆๆๆๆๆ
มุมที่ต้องถ่ายรูปค่ะ 555555555
อันนี้คือโซนที่โรงแรมติดกับทะเล!!!! ⭐️🌻🌈🫶🏻
สวยมากกกก เราตื่นมาถ่ายรูปตอน 7-8 โมงเช้าค่ะ 555 สู้ชีวิตมาก จะบอกว่า มันสวยมากๆ สวยแบบ โอโห น้ำทะเลสีสวย สะอาดมาก ชายหาดคือทรายสีขาว ถ่ายรูปออกมาคือ แสงดีมาก ยิ่งเราเอากล้องฟิล์มไปถ่าย ตอนไปล้างคือ แสงสวยมากๆ ค่ะ
Outfit ของทริปนี้
1. Farmul Brand (IG)
2. Fabrique.co (IG)
สำหรับทริปนี้ ถ้าพูดรวมๆ ความประทับใจ มีเยอะมากค่ะ
1. พนักงานที่บริการแบบสุภาพมากๆ ชอบมาก ให้ 100 เต็ม 10 ไปเลย
2. ความสะอาด โรงแรมสะอาดมากค่ะ
3. สิ่งอำนวยความสะดวกครบทุกอย่าง
4. ที่พักเดินทางถ่าย ติดทะเล ติดถนน มีเซเว่นอยู่ตรงข้ามโรงแรม
5. ห้องพักใหญ่มากก สมใจมากค่ะ
ส่วนเรื่องราคา > อันนี้อาจจะลองเช็กกันตอนจองอีกทีนะคะ
ตอนที่เราจองมาก็เกือบๆหมื่นนะคะ ต่อคืน แต่ว่ารวมอาหารเช้าด้วย
โฆษณา