1 เม.ย. 2023 เวลา 16:46 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

รีวิวซีรี่ย์ไทย เรื่อง สะใภ้จีน

นานๆทีจะรีวิวซีรี่ย์ของไทยคือรีวิวไม่ถูกเลยจ้าาา อันดับแรกเลยย เรื่องนี้มีเรื่องราวที่แบบ..หลายคนคงเรียกละครน้ำเน่า น่าเสียดายถ้าเป็นละครที่สร้างขึ้นจากบทประพันธ์ เนื้อเรื่องคงน่าสนใจกว่านี้ แต่พอสร้างจากเรื่องจริงเลยดูหม่นๆหน่อย
เรื่องนี้ดูแล้วเกลียดซ้งเลยอ่ะ ดูเป็นผู้้ชายขี้ขลาด ที่จริงตัวเองก็เรียนมาสูงทำไมไม่ไปทำงานข้างนอก โรงงานถ้าไม่ไหวอย่าฝืนดีกว่า ทำงานข้างนอกเก็บเงินเก็บประสบการณ์แล้วกลับมาสร้างธุรกิจของตัวเองยังดีกว่า นี่พาแฟยลำบสกไปด้วย ลำบากอะไร ลำบากกับแม่ยายนี่แหละ
แล้วแม่ยายธรรมดาที่ไหนล่ะ โคตรรรรรรใจร้าย ปากร้ายมากกด่าแรงด่าเจ็บ อันนี้ไม่รู้ชีวิตจริงเค้าเป็นแบบนี้รึเปล่าหรือหนักกว่านี้.....
แต่ยังดีนะที่ในเรื่องยังมีฉากเบาๆให้ผ่อนคลายกันบ้าง อย่างเช่นตอนม๊าพาพิมไปตลาดเพื่อเก็บค่าเช่าก๋ได้โมเมนต์แม่ลูกดีนะ และก็ตอนที่แม่ยายให้เกียงเอายาสมุนไพรให้พิมดื่ม ฉากนี้ก็น่ารักดี
ทั้งหมดทั้งมวลเลยเข้าใจว่า ที่พิมทนไม่ใบ่เพราะรักซ้งอย่างเดียว แต่เป็นเพราะตัวเองขาดความอบอุ่นจากพ่อแม่ด้วยเลยอยากได้ตรงนี้มาเติมเต็ม แต่ซ้งคทอเกลียดมากก ทำพิมเสียเวลามาตั้ง10ปี สุดท้ายคือแต่งงานกับผู้หญิงอื่น มีลูกมีความสุข เห็นแก่ตัวมาก
ด้วยความที่เรื่องนี้สร้างจากเรื่องจริงก็ขอไม่ให้คะแนนเกี่ยวกับเนื้อเรื่องละกันนะคะ แต่สำหรับการแสดงของนักแสดง ให้10/10เลยค้าา โดยเฉพาะตัวร้ายอย่างพี่กิ๊ก แรงไม่ตกจริง ๆ รอดูผลงานเรื่อยๆเลยชอบตั้งแต่เด็กๆ
โฆษณา