3 เม.ย. 2023 เวลา 02:48 • ธุรกิจ

⭐️ เว็บไซต์มีกี่ประเภท อะไรบ้าง? ⭐️

เว็บไซต์ในปัจจุบันมีความสำคัญเป็นอย่างมากในหมู่ธุรกิจ หรือร้านค้าต่าง ๆ เพราะการมีเว็บไซต์เป็นของตัวเองเปรียบเสมือนว่าเป็น ว่าเป็นหน้าบ้านของเราที่สามารถใช้บริการได้ตลอด 24 ชม.
‼️ แต่เว็บไซต์นั้นก็อยู่หลายประเภทแต่ละประเภทก็มีจุดเด่นแตกต่างกันไป ‼️
👉🏻 เว็บท่า (Portal Site) เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมสาระความทันเทิงไว้ด้วยกันหลากหลายประเภท แถมยังมีความน่าสนใจเป้นอย่างมาก เพราะเว็บไซต์ประเภทนี้จะสามารถสรุปข้อมูลที่เราอยากรู้ไว้ในที่เดียว
👉🏻 เว็บข่าว (News Site) เป็นเว็บไซต์เกี่ยวกับข้อมูลข่าวสาร การอัปเดตข่าวสารบนหน้าเว็บไซต์ที่สาร ซึ่งเว็บไซต์ประเภทนี้ถือว่าเป็นอีกช่องทางหนึ่งของสถาบันสื่อสารมวลชนต่าง ๆ เช่น โทรทัศน์ หนังสือพิมพ์ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถค้นหาและติดตามข่าวสารได้ทุกที่ที่ต้องการ
👉🏻 เว็บข้อมูล (Information Site) เป็นเว็บไซต์ที่ให้บริการด้านการสืบหาข้อมูล ข่างสาร ข้อเท็จจริง หรือเป็นข้อมูลส่วนบุคคลที่สนใจ เช่นเว็บไซต์ Wikipedia
👉🏻 เว็บธุรกิจหรือการตลาด (Business/Marketing Site) เป็นเว็บไซต์ที่มุ่งเน้นเพื่อูรกิจโดยเฉพาะ การทำการตลาด การซื้อขายสินค้าบนโลกออนไลน์ ซึ่งกลายเป็นที่นิยมเป็นวงกว้างในปัจจุบัน
👉🏻 เว็บการศึกษา (Educational Site) เว็บไซต์ที่เกี่ยวกับการศึกษา ให้ความรู้ หรือข้อมูลเกี่ยวกับบุคลากรภายใน เช่น ครู อาจารย์ นักเรียน หรือแม้แต่บุคคลทั่วไปที่สนใจ ทั้งนี้เว็บไซต์จะนำเสนอเกี่ยวกบการเรียบรู้หลากหลายแขนง
👉🏻 เว็บบันเทิง (Entertainment Site) เว็บไซต์ที่ให้บริการด้านบันเทิงโดยชัดเจน เป็นแหล่งนวมที่พักผ่อนหย่อนไปในดลกกออนไลน์ เพราะรวบรวมไว้ทั้ง ภาพยนตร์ ดนตรี ละคร ซีรี่ส์ และสื่อบันเทิงในด้านอื่น ๆ
👉🏻 เว็บองค์กรไม่แสวงหาผลกำไร (Non-profit Organization Site) เป็นเว็บไซต์ที่สร้างขึ้นเพื่อช่วยเหลือสังคมโดยไม่หวังผลกำไรหรือค่าตอบแทน เช่นเว็บไซต์เกี่ยวกับสมาคม หรือมูลนิธิต่าง ๆ ที่มีจุดประสงค์เพื่อเข้าช่วยเหลือสังคม เป็นต้น
👉🏻 เว็บส่วนตัว (Personal Site) เว็บไซต์เกี่ยวกับตัวบุคคล บางครั้งอาจเป็นเว็บ ๆ เดียว โดยมีเหตุผลที่แตกต่างกัน เช่น การแนะนำตัวเอง การเก็บรูปภาพต่าง ๆ หรือต้องการนำเสนอผลงาน หรือต้องการแชร์ประสบการณ์หรือสิ่งที่สนใจเกี่ยวกับตัวเองบนเว็บไซต์
เว็บไซต์ในแต่ละประเภทนั้นมีความแตกต่างกันอย่างชัดเจน ซึ่งหากเรามองดูแบบผิดเผิน ก็มักจะคิดว่าเว็บไซต์นั้นเหมือน ๆ กันไปหมด แต่หากเราต้องการทำเว็บไซต์ขึ้นมาจริง ๆ เราอาจต้องศึกษาเรื่องนี้ให้เป็นอย่างดี เพื่อให้การทำเว็บของคุณนั้นมีคุณภาพ มีประสิทธิภาพ และเกิดประโยชน์สูงสุดนั่นเอง
👨🏻‍💼 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 👨🏻‍💼
.
🌟 โทร 092-239-6145, 063-780-6669
🌟 Line :@meweb >>> https://line.me/R/ti/p/@meweb
.
🌏 ดูข้อมูลเพิ่มเติม: https://meweb.asia/
#บริษัทรับทำเว็บไซต์ #ออกแบบเว็บไซต์ #บริการสร้างเว็บไซต์ #SalePage #LandingPage #เว็บไซต์หน้าเดียว #รับทำเว็บไซต์ #รับทำwebsite #รับเขียนเว็บ #ทําเว็บไซต์ราคา #รับสร้างเว็บไซต์ #ออกแบบหน้าเว็บ #บริษัทเว็บไซต์ #รับทําเว็บไซต์wordpress #เว็บไซต์ราคา #ออกแบบเว็ป #บริษัททำเว็บ #จ้างทำเว็บ #รับออกแบบเว็บไซต์ #จ้างทําเว็บไซต์ที่ไหนดี #รับทำwordpress #WebsiteDesignCompany #รับออกแบบเว็บไซต์ #เว็บบริษัท #จัดทําเว็บไซต์ #หาคนทำเว็บ #รับเขียนwebsite #รับทําwebsite #รับดูแลเว็บไซต์ #รับทำSalePage
โฆษณา