3 เม.ย. 2023 เวลา 10:27 • อาหาร
VIBRANT

Vibrant คาเฟ่สุดชิค สุดชิล ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีพลหโยธิน 59

ช่วงนี้คาเฟ่เปิดใหม่กันให้พรึ่บ แต่ละที่ก็จะมีสไตล์ของตัวเองแตกต่างกันออกไป แต่ vibrant แม้ไม่ใช่คาเฟ่เปิดใหม่ล่าสุด แต่ก็ยังคงเป็นที่นิยมของวัยรุ่น y2k หรือ เจนต่างๆ อย่างแน่นอน
โทนลอฟท์ทั่วทุกมุมเลย
ด้วยตัวร้าน มีทั้งโซนห้องแอร์ และ โซนลมธรรมชาติ สำหรับนั่งจิบกาแฟ ชา หรือแม้แต่ทานขนม ซึ่งให้ความแตกต่างกันอย่างชัดเจน แต่ดันลงตัวอย่างน่าแปลกใจ
แค่กำแพงร้าน ก็ถ่ายรูปสวยแล้ว
ว่ากันที่โซนห้องแอร์ ก็จะเป็นโซนที่มีไฟสลัวๆ นั่งชิดกำแพง รวมทั้งมีโซนเคาน์เตอร์บาร์ ดูบาริสต้าทำกาแฟ ชงชา อะไรทำนองนี้
บรรยากาศภายในร้าน
ในส่วนของโซนด้านนอกที่ขอแนะนำเลย คือโซนลมธรรมชาติ (เราขอเรียกแบบนี้ละกันนะ 😂) เราว่ามุมนี้คือจุดขายของร้านเลย เพราะมันคือ photo spot ที่คนส่วนใหญ่จะถ่ายรูปกันข้างนอกซะมากกว่า ไม่ว่าจะนั่งริมกำแพงปูน หรือยืนหน้าร้านทำท่าชิคๆ ได้รูปไว้ลงโซเชี่ยลอวดเพื่อนรัวๆ
Espresso tonic / Seasalted caramel dirty
ในส่วนของเครื่องดื่ม เราสั่ง espresso tonic รสชาติจะหอมกลิ่นกาแฟตัดสลับกับโซดาให้ความซ่าและสดชื่นในเวลาเดียวกัน Seasalted caramel dirty อันนี้ก็แนะนำเลย ด้วยความที่เป็น Dirty เวลาทานก็จะต้องทานทั้ง 2 เลเยอร์พร้อมกัน ซึ่งเมนูของทางร้าน ตัวคาราเมลจะมีรสชาติเค็มดื่มพร้อมกับนม อันนี้เป็นอะไรที่ดีมาก เรายกดื่ม 2 รอบหมดแล้ว เพราะอร่อยจริง
ด้านบนชั้น 2 มุมถ่ายรูปเพียบ
จริงๆ ร้านไม่ได้มีแค่ชั้นเดียวนะ มี 3 ชั้น ซึ่งโซนด้านนอกจะมีบันไดเดินขึ้นไปด้านบน โดยด้านบนจะจัดแต่ง โดยมีเก้าอี้แคมป์ในสวนเป็นมุมเล็กๆ แต่เราว่าจุดถ่ายรูปสวยๆ อยู่ชั้น 3 เลย เก้าอี้ไม้ยาวๆ ตั้งอยู่ชิดกำแพง เวลาถ่ายรูปเข้าไปเหมือนเป็นงาน abstract เท่ไปอีกแบบ
มีความ abstract สุดด
อีกจุดเด่นนึงของร้านที่ว่าก็ว่าเถอะ แค่คุณเดินลงจากบีทีเอส เพียงไม่กี่ก้าวก็คือเจอร้านเลยสะดวกมาก สิ่งนี้อาจจะทำให้ร้านนี้เป็นที่ฮิตมาเรื่อยๆ ตั้งแต่ปีที่แล้ว เพราะไม่ว่าร้านจะสวยแค่ไหน การเดินทางก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่คนให้ความสำคัญ เพราะไม่ใช่ทุกคนจะมีรถส่วนตัว แต่ถ้าใครขับรถส่วนตัวมา ทางร้านให้จอดในหมู่บ้าน ซึ่งอยู่ซอยถัดจากร้านไปเพียงไม่ถึง 100 เมตร อาจจะต้องแปะๆในหมู่บ้าน แนะนำว่าให้ รปภ ช่วยบอกว่าต้องจอดตรงไหน น่าจะดีกว่า
โดยรวมแล้ว เป็นอีก 1 คาเฟ่ที่ต้องไปเช็คอินกันซักครั้ง ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่ม ขนม รวมทั้งการเดินทาง เป็นสิ่งที่สามารถติ๊กถูกได้เลยว่า คุณจะต้องชอบ และควรลิสต์ไว้ในแพลนคาเฟ่ที่ต้องไปอย่างแน่นอน
📌 Vibrant Cafe
🕚 เปิดทุกวัน 08.30-18.00 น.
🚘 จอดรถในหมู่บ้านราชตฤณมัย
🚃 BTS พหลโยธิน 59 (ทางออก 2)
โฆษณา