3 เม.ย. 2023 เวลา 15:03 • ความคิดเห็น
เราผ่านการเปลี่ยนแปลงตอนอายุ 35 ผ่านการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งตอนอายุ 40 และล่าสุดปีนี้ 52 กับงานใหม่
เราไม่ได้คิดบวก แต่เราคิดตามความเป็นจริงมากกว่า ที่สำคัญเราอยู่กับความตกต่ำ แบบเฝ้ารอโอกาส และเมื่อมันมาถึง เราคว้าและทำเต็มที่เลย เตรียมตัวเองให้พร้อมกับทุกการเปลี่ยนแปลง
อย่ากลัว แต่ถามตัวเองจะทำยังไงถึงจะผ่านไปได้ คำตอบอาจะมองไม่เห็นในวันนี้ และคิดอะไรไม่ออก แต่เราไม่มีวันรู้หรอก ใครจะนำแสงสว่างมาให้ เราจะมองเห็นทางออกวันไหน แต่เราอยู่กับความหวังทุกวัน มันจะต้องเจอหนทางสักวัน และเมื่อวันนี้มาถึง เราก็พร้อมจะวิ่งทันที
โฆษณา