3 เม.ย. 2023 เวลา 15:04 • ไลฟ์สไตล์
อำเภอชะอำ

คาเฟ่ที่ห้ามพลาด ต้องเช็คอินเมื่อไปถึงชะอำ-หัวหิน ☕️🌿

Bonnie on the beach 849, 21 Petchkasem Rd, Tambon Cha-am
คาเฟ่ชิวๆ ริมทะเล คือจะบอกว่าน่ารักมากกกก เค้ามีทั้งโซน indoor และ outdoor เลยน้า 〰️ มุม indoor ก็จะตกแต่งเน้นโทนสีขาว-ไม้ อารมมู้ดมูจิจี้ปุ่นนนนน และมีมุม signature ด้านในที่ถ่ายตรงกระจก ทะลุออกมาเห็นบรรยากาศ ริมทะเลด้วยย! ส่วนด้านนอกก็จะฟีล แบบมินิมอลๆ ถ่ายคู่กับร่ม bonnie แถมเค้ามีที่นั่ง ชิลๆริมทะเลอีกด้วย สามารถสั่งขนม เครื่องดื่ม ออกไปนั่งทานรับลมเย็นๆ บรรยากาศริมทะเลได้เลย จะบอกว่าฟินม้ากกก ใครไปหัวหินต้องไม่พลาดน้า
⏰ Opening hours : Everyday 09.00 - 19.00
💵 Price : 100-250 per person
molley coffee stand, Huahin 37
มาบอกต่อคาเฟ่สุดคิ้ว ฟีลเจแปน ที่หัวหินอีกแล้วค่าทุกคน อยากบอกว่าหัวหินเค้ามีคาเฟ่ใหม่ๆ มาเพียบ แต่ต้องไม่พลาดที่นี่เลย อีกที่ที่ Hidden และ น่ารักมากกกๆ คือ Molley coffee stand นี่เอ้งงงงงงงง คือร้านไม่ได้ใหญ่มาก แต่เป็นสไลต์โฮมมี่ จี้ปุ่นหน่อยๆ ที่แบบเข้าแล้วคือหลงรัก พรอบที่จัดวาง คือดีทุกตรง ถ่ายรูปได้หลายมุมมากก
⏰ Opening hours : Sunday-Monday (Close every wednesday)
💵 Price : 100-250 per person
Le cereste café Soi Rasplee2 , Tambon Cha-am
สำหรับใครที่ชอบสไตล์ วินเทจ ที่ร้านนี้เค้าเป็นสไตล์ฝรั่งเศส และตกแต่งแบบมีความวินเทจ ด้วยตัวอาคารเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ตกแต่ง และการจัดสวนของเค้า ให้ฟีลเหมือนว้าบไปหมู่บ้านเล็กๆ ที่ฝรั่งเศสเลย ซึ่งภาพรวมของร้านค่อนข้างกว้างมากๆ คือมีทั้งโซน indoor & outdoor เลยมุมถ่ายรูปคือเยอะสุดด ด้านในก็จะเป็นฟีล ขาวๆ ให้ความ colonial เบาๆ คุมโทนจากอาคารสีขาวด้านนอก ไปสู่ด้านใน และที่สำคัญร้านแสงดีมากๆ
⏰ Opening hours : 8.30 – 17.30 น. (Close every Tuesday)
💵 Price : 100-250 per person
The fragrance 15/1 , 1 Nitithorn, Cha-am
ร้านมีขนาดไม่ใหญ่มาก ไม่แออัดและไม่วุ่นวายด้วยย แบบนั่งทานขนมกาแฟชิลๆแบบโฮมมี่ๆ ที่สำคัญคือร้านน่ารักมากกก มุมในร้าน คิ้วโตะสุดด เป็นแนวมินิมอลๆ สุดโปรดของเราอีกแล้ววว มีมุมโค้งๆ ที่ถ่ายเข้าไป เป็น signature ของร้านน โดยมู้ดโทนของร้านจะเป็นสีขาวๆ ตรงบริเวณกระจกคือถ้าแสงเข้าจะถ่ายรูปสวยมากกกก การตกแต่งเน้นความโปร่งโล่ง และสีขาวมินิมอลที่สบายตาสุดด
⏰ Opening hours : 8:30-16:00 (close on tuesday)
💵 Price : 100-250 per person
โฆษณา