5 เม.ย. 2023 เวลา 03:30 • อาหาร

Flipping Fluffy Pancakes

ถ้าจะให้มานั่งเถียงกันว่าอาหารเช้าแบบไหนคือที่สุดของที่สุด คงต้องบอกเลยว่าคุยกันเป็นวันๆก็คงไม่จบ ลองนึกดูว่ามีอาหารเช้าที่น่าอร่อยเยอะขนาดไหน ทั้ง ซีเรียล ไข่ออมเล็ต ข้าวต้ม ขนมมัฟฟิน และ ไส้กรอกกับเบค่อน แต่ถ้าให้จัดอันดับตัวเต็งตัวท็อปสำหรับอาหารเช้าคงต้องมีคำว่าแพนเค้กหลุดเข้ามาไม่น้อยเหมือนกัน เพราะนอกจากจะเป็นอาหารเช้าที่ทำได้อย่างแสนง่ายแล้ว ยังอร่อยและปรับแต่งได้หลากหลายอีกด้วย แฟนๆแพนเค้กอย่างเราเชื่อจริงๆว่า แพนเค้กควรมีอยู่ในรายการอาหารเช้าของทุกร้านเลย!
การทำแพนเค้กที่ดีย่อมต้องมีเนื้อแป้งที่ดีก่อนเสมอ เพราะฉะนั้นนอกจากการสรรหาวัตถุดิบคุณภาพดีอย่าง ไข่ นม และ นำ้ตาล แล้ว เราอยากให้ลองใช้ AMYROSE CRISP ด้วยอีกแรงเพราะ แป้งมันสำปะหลังดัดแปรชนิดแวกซี่ของเรานั้น สามารถช่วยให้คุณทำแป้งแพนเค้กได้ออกมามีเนื้อที่ดี ซึ่งจะทำให้แพนเค้กของคุณทั้งกรอบนอกนุ่มในและเนื้อฟูไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ AMYROSE CRISP ยังมีความเป็นธรรมชาติที่ปราศจากสารเคมีหรือสารสังเคราะห์ใดๆทั้งสิ้น แถมยังไม่มีกลูเตนด้วย!
เริ่มเดือนเมษายนนี้อย่างสดใสด้วยแพนเค้กแสนอร่อยและท็อปปิ้งหวานๆช่วยคลายร้อนอย่าง ผลไม้ วิปครีม และ เมเปิลไซรัป กันดีกว่า!
ติดต่อเรา
อีเมล์: thaiwah.marketing@thaiwah.com
เว็บไซต์: www.rosestarch.com
Facebook: Thai Wah
โทร: +66 2285 0040
โฆษณา