4 เม.ย. 2023 เวลา 10:39 • ข่าว

เผลอแป๊ปเดียวก็ครบ 1 เดือน หลังจากที่ True และ dtac ร่วมกันดำเนินธุรกิจ

ที่ไม่ใช่แค่เพียงการมุ่งสู่การสร้างบริษัทโทรคมนาคม-เทคโนโลยีชั้นนำ แต่ยังมุ่งเน้นพัฒนานวัตกรรม ดิจิทัล และบริการต่างๆ เพื่อเชื่อมโยงผู้บริโภคและธุรกิจสู่การขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลของไทย
และที่สำคัญก็คือ ลูกค้าทรู-ดีแทค ต่างก็เป็นคนพิเศษจากบ้านทั้งสองหลัง จึงได้รับสิทธิประโยชน์ไปแบบเต็มๆ มาดูกันดีกว่าว่าที่ผ่านมาทรูกับดีแทค รวมกันแล้ว มีกันและกันเป็น Better Together อย่างไรบ้าง
การให้สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าทรูและดีแทค ดื่มฟรี ดูฟรี เน็ตฟรี
Happy ที่ 1 ก็ต้อนรับ Summer ด้วยการให้สิทธิพิเศษกับลูกค้าได้ ดื่มฟรี ดูฟรี เน็ตฟรี รวมไปถึงสิทธิพิเศษอื่นๆอีกมากมายที่ขนขบวนมามอบให้ ไม่ว่าจะฟรีเน็ตเต็มสปีด ฟรีแพ็กเกจพรีเมียร์ลีก EPL , ทรูไอดี พลัส, TrueVisions NOW หรือจะเป็นคูปองส่วนลดปรึกษาแพทย์ผ่านแอปฯหมอดี, ส่วนลดสินค้า IoT, ฟรีอัพเกรดระดับสมาชิก Gaming Nation และคาดว่าจะมีมาอย่างต่อเนื่องอย่างแน่นอน สำหร้บใครที่ยังไม่ได้รับสิทธิ์ ก็สามารถกดรับได้เลย ทรูรับสิทธิ์ผ่านแอปฯทรูไอดี และ ลูกค้าดีแทค รับสิทธิ์ผ่านดีแทคแอปฯ ดีแทครีวอร์ด
การให้บริการ roaming ระหว่าง เครือข่ายทรูและดีแทค
Happy ที่ 2 หลายๆ คนอาจไม่ได้สังเกตุหน้าจอมือถือ ที่โลโก้เครือข่ายเปลี่ยนไป ไม่ว่าจะขึ้นแสดงเป็น dtac-True หรือ True-dtac โดยลูกค้าดีแทคและทรูมากกว่า 12 ล้านหมายเลข ได้ใช้งานคุณภาพสัญญาณที่ดียิ่งขี้น จากการให้บริการ roaming ระหว่าง เครือข่ายทรูและดีแทค ในหลายๆพื้นที่ทั่วประเทศ
สร้างประสบการณ์ให้ลูกค้าใช้งานแพลตฟอร์ม ดิจิทัล
Happy ที่ 3 สร้างประสบการณ์ให้ลูกค้าใช้งานแพลตฟอร์ม ดิจิทัล
โดยการที่ลูกค้าทรูใช้บริการ True iService จัดการทุกบริการได้ด้วยตัว โดยไม่ต้องรอคิว ทั้งจ่ายบิล เติมเงิน ทั้งสะดวก ง่าย พร้อม True Care Smart Assistant ผู้ช่วยที่พร้อมดูแลเมื่อคุณมีคำถามเรื่องบริการทรู รวมถึงลูกค้าดีแทค ที่ใช้งานดีแทคแอปฯ ให้การเช็คยอดการใช้งาน เช็คยอดเงินคงเหลือ ดูข้อมูลแพ็กเกจบริการเสริมต่างๆ รวมถึงเช็ครายการสินค้า และบริการในราคาพิเศษของ dtac reward ง่ายแค่เพียงปลายนิ้ว ซึ่งมีผู้ใช้งานใหม่มากถึง 5 แสนรายเลยทีเดียว
เพิ่มความสุขเอาใจชาวทรูและดีแทค ให้สุขยิ่งกว่าเมื่อมีกันและกัน
Happy ที่ 4 เพิ่มความสุขเอาใจชาวทรูและดีแทค ให้สุขยิ่งกว่าเมื่อมีกันและกัน ตอกย้ำการให้สิทธิพิเศษ อาหาร/เครื่องดื่ม ภายในศูนย์การค้าเครือเซ็นทรัลทุกสาขา ที่ขนขบวนสิทธิพิเศษมาให้ลูกค้าทรูและดีแทค มากกว่า 20 ล้านสิทธิ์ ให้อิ่มครบความอร่อยทุกสไตล์ และ รับส่วนลดจากร้านอาหารแบรนด์ดัง กว่า 500 ร้านที่ร่วมรายการ พิเศษยิ่งกว่าให้ชาว TRUE BLACK และ ดีแทค PLATINUM BLUE MEMBER ใช้คะแนนแลกส่วนลดค่าชั่วโมงจอดรถ
ยิ่งไปกว่านั้น ทุกการแลกทรูพอยท์และดีแทครีวอร์ดคอยน์ จะได้ร่วมแบ่งปันสุขสู่น้องๆ ให้แก่บ้านเด็กรามอินทรา บ้านเด็กตาบอดผู้พิการ มาอิ่มสุขไปด้วยกัน เพียงรับประทานอาหารที่ร้านอาหารภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศที่ร่วมรายการ
1
Gaming Nation
Happy ที่ 5 เอาใจขาเกมส์กับ Gaming Nation กับหนึ่งเดือนที่ผ่านมา ที่มีผู้ใช้งานใหม่เพิ่มอีก 25% พร้อมจัดความสุขให้เต็มที่กับฟรีสิทธิ์อัปเกรดระดับสมาชิก เวปไซต์เติมเกม Gaming Nation เป็น Gold Member พร้อมคูปองส่วนลด 50% สูงสุด 50 บาท
สิทธิพิเศษเพิ่มขึ้นอีก 2 เท่า จากร้านค้าพาร์ทเนอร์มากมาย
Happy ที่ 6 สิทธิพิเศษเพิ่มขึ้นอีก 2 เท่า จากร้านค้าพาร์ทเนอร์มากมาย โดยจะเพิ่มร้านค้าจุดแลกรับสิทธิประโยชน์เป็น 2 เท่าจากเดิม (ภายในไตรมาส 2/2566) ทั้งร้านค้าใกล้บ้าน และในศูนย์การค้าทุกภาค ทั่วไทย รวมถึงที่สนามบิน ให้ชาวทรู และดีแทค รับสิทธิพิเศษได้มากขึ้น
ผ่านมาแล้วกับหนึ่งเดือน ที่มีกันและกัน เรายังคงรอดูและติดตามต่อไป กับการรวมกันของ ทรูและดีแทค ว่าจะมีสิทธิพิเศษ หรือการพัฒนาต่อยอด รวมไปถึงการนำมาใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อลูกค้าต่อไปอย่างไรบ้าง..!!
#HappyMonthsary
#TrueXdtacBetterTogether
#True #dtac
โฆษณา