5 เม.ย. 2023 เวลา 00:02 • ความคิดเห็น
ถ้าเราคิดดีๆ จะรู้เลยว่าเราควรใช้ชีวิตกับคนแบบนี้หรือเปล่า จากที่กล่าวมา มีแต่นำพาความทุกข์ ความหนักใจมาให้เรา คนประเภทนี้ไม่ควรเอาเข้ามาในชีวิต ถ้าตัดได้ก็ตัดครับ ไม่เช่นนั้นชีวิตของเราจะต้องดำเนินด้วยการแก้ไขชีวิตของเขา และไม่นานชีวิตเราก็จะดิ่งลงเหวไปในที่สุด (ถ้าเขาไม่ปรับปรุงตัว ก็ถอยมาอย่างด่วนเลยครับ)
โฆษณา