5 เม.ย. 2023 เวลา 06:48 • ท่องเที่ยว
The Tryst River Kwai

The Tryst River Kwai ที่พักแพกาญจนบุรีริมแม่น้ำแคว

The Tryst River Kwai (เดอะ ทริสต์ ริเวอร์แคว) ที่พักแพกาญจนบุรี ริมแม่น้ำ บรรยากาศดีมาก ที่พักติดริมแม่น้ำแควน้อย ตอบโจทย์วันหยุดสบายๆไม่ว่าจะมาพักกับเพื่อน กับครอบครัว หรือกับแฟนก็ลงตัวหมดค่ะ
รีสอร์ทตั้งอยู่ไม่ห่างจาก น้ำตกไทรโยคน้อย ตกแต่งในไตล์ Forest Loft มีการใช้ปูนเปลือยและไม้เป็นวัสดุหลักออกเพื่อให้กลมกลืนกับธรรมชาติ มีห้องพักให้เลือกหลากหลาย ทั้งห้องพักบนบกที่ติดริมแม่น้ำ และ ที่พักบนแพค่ะ
บรรยากาศที่พัก ดีมากก ติดแม่น้ำแคว
เราไปกับกลุ่มเพื่อนที่ออฟฟิศทั้งหมด 6 คนเลือกที่พักแบบ River Vibe ขนาดห้องกว้าง พื้นที่ห้อง 51 ตร.ม. (รวมระเบียง) และมีชั้นลอยไว้วางฟูกเพิ่มอีก 4 ที่ ทำให้ห้องนี้ตอบโจทย์มากสำหรับมากับครอบครัว เพื่อน และคู่รัก คือห้อง Type นี้จะมีสระว่ายน้ำเล็กๆตรงระเบียง และมองออกไปเห็นแม่น้ำแคว ชิวมากๆ ที่สำคัญเค้ามีขาย Bath Bomb และบริการ Floating Breakfast สำหรับสายคอนเท้นท์อีกด้วย
ส่วนชั้นลอย มีกระจกใสที่สามารถเปิดม่านจะเห็นท้องฟ้าอีกด้วย ในห้องน้ำคือมีอ่างอาบน้ำด้วยยทุกคน ปังมาก! ราคาห้องอยู่ที่คืนละ 8,xxx เราหารกัน 6 คนก็คือราคาดีไม่ไหว รวมอาหารเช้าด้วยน้า
ห้องพัก River Vibe ของเรา ติดแม่น้ำเลย
และที่พลาดไม่ได้คือเซ็ตหมูกระทะ และบาร์บีคิวของที่นี่ เราสั่ง Size L ราคาอยู่ที่ 1,290 บาทน้า ตกเย็นจะมีพนักงานมาเซ็ตที่นั่งและเตาให้ เราก็นั่งปิ้งตรงโซนส่วนกลางของโรงแรมที่หันออกไปทางวิวแม่น้ำแคว ฟินสุดๆเลยค่ะ
เซ็ตบาร์บีคิวของเรา ปิ้งไปชมวิวไป
ส่วนใครเป็นสายกิจกรรม อยากล่องแพ หรือพายเรือ ทางโรงแรมเค้ามีบริการรถรับส่งไปเล่นด้านนอกได้อีกด้วย ใครพาน้องหมามาก็สามารถเข้าพักได้นะคะแต่เฉพาะ Room Type ที่เค้ากำหนดเท่านั้น ใครที่กำลังมองหาที่พักใกล้กรุงเทพ ขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ
The Tryst River Kwai (เดอะทริสต์ ริเวอร์แคว)
ที่ตั้ง : 191/1 หมู่ 2 ต.วังกระแจะ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี
Line : @thetrystriverkwai
Facebook : The Tryst River Kwai
1
โฆษณา