5 เม.ย. 2023 เวลา 07:26 • ความคิดเห็น
มันขึ้นอยู่กับว่าคนนั้นเป็นใครสำหรับคุณ ในกรณีของเราตั้งแต่เราเลิกเผือกเรื่องคนอื่นก็เริ่มมีเวลามากขึ้น เพื่อใส่ใจคนที่สำคัญกับเรา เช่น พ่อแม่ พี่ๆ ญาติๆ แล้วก็เพื่อนที่สนิทด้วย อาจารย์ที่เคารพ คนบางคนที่เราแคร์คนอื่น เอาเป็นว่าเราจะรู้เองหลังจากพิจารณาดูแล้วว่าเรื่องไหน? เรื่องของใคร? ที่สำคัญและต้องใส่ใจ
ทุกคนมีความสำคัญต่างกันค่ะ จะหนักใจเรื่องคนอื่นมันก็ต้องมีลิมิตด้วยค่ะ ไม่งั้นเราอาจจะจบลงด้วยการกลายเป็นผู้ร้ายแทนคนอื่น หรือ ตอนเขาคืนดีกันแล้วก็กลายเป็นหมา 5555 เราต้องรู้ค่ะว่าจุดยืนของเราอยู่ตรงไหน แคร์ทุกคนเท่ากันไม่ได้ค่ะ เราไม่มีกำลังทางจิตใจมากพอหรอก
โฆษณา