5 เม.ย. 2023 เวลา 10:06 • สัตว์เลี้ยง
Bangkok, Thailand

คาเฟ่ หมาเข้าห้องแอร์ได้แบบไม่มีอะไรมาขวางกั้น

สำหรับทุกท่านที่มีลูกหลานเป็นหมาน้อยทั้งหลาย จะหาร้านอาหาร คาเฟ่ ที่ pet friendly จริงๆไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แบบอนุญาตให้เดอะด๊อกเข้าโซนห้องแอร์ได้ โดยไม่ต้องให้เด็กๆ นั่งอยู่กระเป๋าหรือรถเข็น
เราอยากแชร์ประสบการณ์ 5 คาเฟ่ที่ super pet friendly อย่างเเท้ทรู และที่สำคัญอาหารอร่อย บรรยากาศดีด้วย จะได้แฮปปี้ถ้วนหน้าทั้งคนและเดอะด๊อกในห้องแอร์เย็นๆ อากาศเมืองไทยก็นะ คาเฟ่เหล่านี้ น้องๆ สามารถเดินเล่นในร้านได้ นั่งโซฟากับเราได้สบาย ๆ ทั้ง indoor & outdoor ยังไงก็เหมือนเดิม อย่าลืมดูแลเด็กๆ พกถุงอู๊ด ใส่สายจูง ไม่ทำสกปรกเก็บกวาดทำความสะอาดเมื่อจำเป็น
KAIZEN Coffee
KAIZEN Coffee มี 2 สาขา สาขาแรกที่เอกมัย โซนด้านหน้าคอนโด C Ekkamai และ สาขา 2 เพิ่งเปิดได้ไม่นานที่ซอยสุขุมวิท 49 (เดินมาได้จาก รพ สมิติเวช ได้เลย) ทั้งสองสาขาอนุญาตให้น้องหมาเข้าโซนห้องแอร์ได้เลย วันนี้เราจะมารีวิวสาขาสุขุมวิท 49 ตัวคาเฟ่ค่อนข้างเล็กเทียบกับสาขาเอกมัยที่มีถึงสองชั้น แต่ก็สามารถจัดสรรพื้นที่นั่งได้สบายไม่อึดอัดอะไร มีความโคซี่อยู่ในที ขอบอกว่าชอบทานเมนู all day brunch ที่นี่มาก รสชาติดีมีความลงตัว
เราสั่งเป็น Akami Tuna Sandwich (325 บาท) นัวมาก กับ Kaizen corn fritter (395 บาท๗ เลือกเป็น smoked salmon กับเครื่องดื่ม Cappuccino (150 บาท), Chai latte (130 บาท) เข้มข้นหอมอร่อยถูกใจ
📌 KAIZEN Coffee ซอยสุขุมวิท 49
Open everyday: 0730-1830 hrs
Hidey.House
Hidey.House คาเฟ่โฮมมี่ อารมณ์จูงน้องหมามากินข้าวบ้านเพื่อน และบ้านเพื่อนก็เลี้ยงหมาเหมือนกัน มีเห่าเสียงทักทายกันบ้าง มากินข้าวแกงกะหรี่ญี่ปุ่นโดยเชฟพี่ไทยเจ้าของร้านเนี่ยแหละ งานไม่ mass รสชาติกลมกล่อม เนื้อแกง curry ไม่เหนียวหนืดและรสเข้มข้นจนเกินไป ขอท๊อปปิ้งเป็นหมูทอดสอดไส้ชีส (305 บาท) หรือถ้าโปรดผัก ก็มีข้าวแกงกะหรี่ผักย่าง (185 บาท) ให้เลือกสั่ง combination ดีมาก รากบัว เห็ด ฝักทอง
บรรยากาศร้านจะออกแนวโคซี่แบบกันเอง ใครสะดวกมุมไหน ซอกไหน หาที่นั่งตามอัธยาศัย
📌 Hidey.House Sukhumvit 54
Open: 9.30 AM - 5.30 PM (Closed on Wednesday)
HARVKind
นุ้งหมาโซนพระราม 2 ไม่ต้องเข้าเมือง แวะไป cafe hop ที่ “HARVKind” คาเฟ่ feel good ดีมาก อยู่โซนด้านหน้าของมินิโชว์รูมเฟอร์นิเจอร์ชื่อ ‘HARV’ แนวรักษ์โลกใช้วัสดุเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม vibe ดีชอบมาก จัดวางเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์สวยๆ โทนสีสบายตา เครื่องดื่มและขนมดีเลยนะ ชอบกาแฟมาก Piccolo (85 บาท) Cappucino (90 บาท) เค้ก chocolate banana (95 บาท) อร่อยหวานน้อย มีไอศครีมถ้วยด้วยนะ ถ้าอยู่แถวนี้ คงได้แวะตลอด พี่พี่ใจดีมากมาก เด็กๆ แฮปปี้
📌HARVKind ถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล
⏰ Mon-Fri :Open 0800-1700 / Weekend: 0830-1700
BLOOM Pretzel & Coffee
เอนจอยวีคเอนด์กับเดอะด็อกที่ คาเฟ่เพรทเซล ขนม แพนเค้ก และอาหารเครือเดียวกับแพนเค้กคาเฟ่
ทางร้านจะทำ Soft Pretzel เป็นเพรทเซลสูตรแป้งนุ่ม อบสดใหม่เนยฉ่ำมาเลย มี pretzel ทรงกลม มาหลายรสให้เลือกเช่น ไส้ครีมชีส ดาร์กชอกโกแลตเบลเยี่ยน 55% (ราคาประมาณชิ้้นละ 60-85 บาท)
Fluffy pancake Pure maple & butter (250 บาท) แพนเค้กแป้งนุ่มโปะครีมเนื้อแน่นๆ ราดไซรัปเมเปิ้ล ทานกับไอศครีมอร่อยเลย ส่วนอาหารก็ทำออกมาได้ดี ข้าวคั่วเนื้อกะเพราะแดงเป็นเนื้อออร์แกนิค (150 บาท) และ สปาเก็ตตี้อีสาน (180 บาท)
📌BLOOM Pretzel & Coffee ซอยพัฒนาการ 65
Open 0800-1700 (ปิดวันจันทร์)
Becca by Kuropan
คาเฟ่ Becca อยู่ใต้ service apartment ชื่อ SKY ในซอยทองหล่อ 25 ร้านตกแต่งได้นุ่มนวลดี โทนสีครีม น้ำตาล แสงธรรมชาติเข้าเยอะ ถ่ายรูปตรงไหนก็สวยไปหมด
เมนูที่มีเสิร์ฟที่นี่มีตั้งแต่ coffee, non-coffee, all-day open toast ไปจนถึงเมนูจริงจังจำพวกพาสต้า (เน้นท้อปพวกหอยเชลล์ กุ้ง) ถ้าใครเป็นสายของหวาน ทางร้านก็แนะนำเป็น Kuropan Signature Pan ก้อนสี่เหลี่ยม กรอบนอกนุ่มใน ฉ่ำเนย หน้าตาน่ากินมากเลย (ราคา 90บาท)
แต่ทางเราเป็นสายคาว เลยจัดพาสต้ามา 2 อย่าง เพสโต้ กับ pink sauce รสชาติใช้ได้เลยกินง่าย ๆ ค่ะ และวันต่อมากลับไปซ้ำสั่งเป็น avocado toast กับ shrimp toast (320 บาท) avocado ที่เค้าเลือกใช้จะยังไม่ค่อยมันๆ ripeๆ เท่าไหร่แต่ shrimp คือเลิศอยู่ กาแฟเราสั่งเป็น Thai Style Coffee อันนี้กลมกล่อมดี ชอบมาก
📌 BECCA By Kurōpan ซอยทองหล่อ 25
Open everyday: 0800-2100 hrs
โฆษณา