5 เม.ย. 2023 เวลา 10:55 • ท่องเที่ยว
Kenaray Farmstay

Kenaray Farmstay แก่งกระจาน ที่พักที่โคตรร่มรื่นและสงบ!

ช่วงหลังๆรู้สึกว่าไปแคมปิ้งบ่อย เลยคิดว่าต้องนอนที่ดีๆให้หลังไม่ปวดกะเค้าบ้าง แต่โจทย์ก็คือ ต้องร่มรื่น มีต้นไม้สีเขียวเยอะๆ ให้เราได้มอง และมีแม่น้ำเย็นๆให้เราได้ไปแช่ขา นอนฟังเสียงน้ำไหลเพลินๆอยู่ ก็เลยมาจบที่นี่
เป็นที่พักที่ตอบโจทย์ทุกอย่าง นอกจากนั้นที่นี่ยังเสิร์ฟอาหารออแกนิกอีก (อร่อยมากด้วย ขอบอกว่าอย่าพลาดเนื้อย่าง ดีมาก!!! เราไม่ได้ออกไปกินอะไรข้างนอกเลยสักมื้อ)
แถมที่นี่ยังเป็นฟาร์มนกยูงอีก มีเยอะแยะมากมายหลายตัว เดินเล่นกันอยู่ในที่พัก ถ้าจังหวะดีๆก็จะรำแพนให้เราได้ถ่ายรูปสวยๆอีกด้วย
3 วัน 2 คืนกับที่นี่ เราไม่ได้ออกไปไหนเลย นั่งเล่น นอนอ่านหนังสือเล่นริมแม่น้ำ ก็หมดไปเป็นวันแล้ว มันชิลและดีมาก แถมช่วงที่ไปอากาศเย็นกำลังดีอีก
อาหารเช้าที่นี่ไม่ได้หลายหลากมาก แต่อร่อย ข้าวต้มหมูอร่อยมาก! แถมยังได้สลัดจานเบิ้มๆอีกทุกเช้า สุขภาพดีเลยทีเดียว
ที่นี่เหมาะกับคนที่ต้องการความสงบ และต้องการการพักผ่อนจริงๆ ใครอยากพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ ริมแม่น้ำเพชรบุรี เราแนะนำเลย มันกู๊ดมาก!! 😊
อัปเดต!! ตอนนี้ร้านอาหารด้านหน้าที่พักเปิดแล้ว ใครที่ไม่ได้ไปพัก แต่อยากกินอาหารออแกนิกดีๆ อร่อยๆ ไปกันได้เลย
📍Kenaray Farmstay แก่งกระจาน
🚙 รถยนต์ส่วนตัว ประมาณ 2 ชม.นิดๆ ระยะ 179 Km.(จากจตุจักร)
💸 ห้องพัก Leopard นอนได้ 3 คน 4,800 บาท (ราคาขึ้นอยู่ตามฤดูกาล และไม่รวมค่าอาหาร)
ติดตามเราได้ทาง
Fanpage FB : Scrapbooknan
IG : Scrapbooknan
Blockdit : Scrapbooknan
.
#traveling #scrapbookบันทึกการเดินทาง #travel #travelphotography #traveling #travelblogger #naturelovers #naturephotography #vacation #traveladdict #travelling #photographer #thailand #hotel #travelphotographer #designhotels #landscrapphotography #scrapbookบันทึกการเดินทาง #แก่งกระจาน #เพชรบุรี
โฆษณา