ปักหมุดร้านชาบูหม่าล่าสุด local ในไทเปประเทศไต้หวัน! 🇹🇼🤗❤️

บอกเลยว่าร้านนี้ local ของจริง เข้าร้านไปมีแต่คนไต้หวัน 1000%! เพราะเพื่อนชาวไต้หวันของเราพาไปกินเองงง
มาตามgoogle mapได้เลยนะคะ หมุดตรง หาทางเข้าแบบในรูปนะ ร้านอยู่ชั้น2 แนะนำให้จองมาก่อนน้า เพราะหลังจากเราเข้าร้านไป อีกแปปเดียวคนเต็มร้านเลย
Chiau Tou Hot Pot
ขอบอกก่อนว่าเมนูเป็นภาษาจีนล้วน เราเลยให้เพื่อนคนไต้หวันเราจัดแจงทั้งหมด แหะๆ ใครมาแบบไม่มีเจ้าถิ่น ก็ใช้ google translate ได้ค่ะ พนักงานพอจะพูดภาษาอังกฤษได้อยู่
สั่งน้ำซุปมา 2 แบบค่ะ
- แบบแรกเป็นซุปหม่าล่า ส่วนตัวเราชอบมากกกก เพื่อนเลือกระดับความเผ็ดเป็นระดับกลางค่ะ (ใครสายเผ็ดก็สั่งเผ็ดมากได้เลยนะคะ) แต่เราชอบประมาณนี้เลยนะ ไม่ได้แสบลิ้นจนเสียรสชาติจนเกินไป กินได้เรื่อยๆ เพลินๆ ในซุปมีพวกเลือดและเครื่องในใส่มาด้วย เลือดอร่อยสุดๆไปเลยอะ
- อีกแบบเป็นซุป signature ของทางร้านเลย เราเฉยๆอันนี้นะคะ เพราะมันจืดมากเลย (คนไต้หวันเค้าชอบแบบนี้) ซุปนี้มีเต้าหู้ใส่มาให้ค่ะ เต้าหู้อร่อยๆๆ
พวกเนื้อสัตว์เค้าดีหมดเลยนะคะ ของสดและมีคุณภาพ ปริมาณเยอะ และที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือฟองเต้าหู้ววววว ให้มาชิ้นใหญ่ ปริมาณเยอะ เอาไปใส่ในซุปหม่าล่านี่แบบอมน้ำดีเวอร์ 5555 นุ่มมากๆค่ะ หนุบหนับ เต้าหู้อื่นๆเค้าก็อร่อยม๊ากก ของดีไต้หวันเค้าจริงๆ ปิดท้ายมีเฉาก๊วยให้ฟรีด้วยน้า
⏰ 17:30-03:00 (everyday)
💸 ราคาประมาณ 3000++NTD
📌 Location: 橋頭麻辣鍋 - 台北東區 (人氣火鍋 港式鴛鴦火鍋 麻辣火鍋店 鴨血豆腐吃到飽 東區美食 家庭聚餐 宵夜外帶 麻辣鍋)
+886 2 2777 5608
โฆษณา