ที่นี่ ท่าฝรั่ง-Thafalang

เมืองท่าเเขก แขวงคำม่วน ประเทศลาว
ข้ามด่านท่าเรือ จ.นครพนม เป็นครั้งแรกที่เราได้มาประเทศลาว เเบบจริงจัง
เที่ยว และนอน 1 คืน ด้วยเวลาที่จำกัดในวันหยุด 3 วัน
ท่าฝรั่งเป็นที่เเรกที่เราเเวะมาเมื่อมาถึงประเทศลาว
ตามแพลนเเรกเราจะนอนที่นี่ 1 คืน แต่ด้วยวันหยุดทำให้ที่พักเต็มทุกห้อง แอบเสียดายนิดหน่อย แต่ก็ได้เเวะมาทานข้าวตอนเที่ยง
วิวที่นี่สวยมาก คิดว่าถ้าช่วงเช้า หรือช่วงพระอาทิตย์ตกดิน น่าจะสวยมากๆ เพราะเห็นวิวภูเขาชัด และใกล้มากๆ ถ้าใครที่พลาดจองที่พักไม่ทันเหมือนเรา ก็เเวะมาทานอาหารได้นะ เป็นแพริมน้ำ วิวภูเขา
มีสะพานข้ามตรงกลางสีส้ม มีเรือให้พาย มีกิจกรรม Zipline ให้เล่น
สำหรับระยะทาง ราคา วิว เราค่อนข้างประทับใจเลยนะ
หยุดเเค่เสาร์-อาทิตย์ ก็มาเที่ยวได้ แค่มีพาสปอร์ต หรือทำบัตรผ่านชั่วคราวที่ท่าเรือนครพนม นั่งเรือข้ามมาประมาณ 20-30 นาทีก็ถึงฝั่งลาวเเล้ว เช่ารถขับมาท่าฝรั่งประมาณ 40 กิโลเมตร
ทางเข้าสะพานส้ม และจุดชมวิว
น้ำใสมาก นั่งจิบเบียร์เย็นๆคือดีมาก
ทางเข้าเป็นดินแดงแบบนี้เลยครับ ฝุ่นค่อนข้างเยอะเลย😂😂
Facebook : Back to basic
instagram : Back_to_basice
โฆษณา