6 เม.ย. 2023 เวลา 09:53 • ไอที & แก็ดเจ็ต

ลืม ChatGPT ไปได้เลย นี่คือเครื่องมือ AI ที่น่าทึ่ง 9 รายการที่ Creator ต้องรู้

เราทุกคนส่วนใหญ่อาจคุ้นเคยกับ ChatGPT และผลกระทบที่น่าทึ่งต่อโลกแห่งการสร้างเนื้อหา แต่ทุกคนรู้หรือไม่ว่ามีเครื่องมือ AI อื่น ๆ ที่น่าสนใจไม่แพ้กันเลย ต่อไปนี้คือรายการเครื่องมือ AI ที่เปลี่ยนแปลงการทำงาน 9 รายการที่ครีเอเตอร์ทุกคนควรทราบ!!!! เครื่องมือเหล่านี้ส่วนใหญ่สามารถทดลองใช้งานได้ฟรี
2
1. Simplified
2
เครื่องมือด้านการออกแบบและการตลาดแบบครบวงจรนี้มีฟีเจอร์มากมาย เช่น การออกแบบกราฟิก การตัดต่อวิดีโอ การจัดการโซเชียลมีเดีย และการเขียนคำโฆษณาด้วย AI ด้วยอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างกราฟิกระดับมืออาชีพและอีกมากมายโดยไม่ต้องมีประสบการณ์มาก่อน
3
2. Livelogue
2
Livelogue เป็นแพลตฟอร์มนวัตกรรมที่ช่วยให้ผู้ใช้จัดการเรื่องเร่งรีบ ธุรกิจ หรือชุมชนได้อย่างง่ายดาย ด้วยรูปแบบการกำหนดราคาที่ยุติธรรม ช่วยให้คุณเปิดตัวร้านค้า เรียกใช้โปรแกรมสมาชิก และสร้างเว็บไซต์โดยไม่มีค่าใช้จ่ายล่วงหน้า
3.Rationale
1
เครื่องมือ AI ที่ปฏิวัติวงการนี้ช่วยให้คุณตัดสินใจได้ดีขึ้นโดยให้การวิเคราะห์ที่ครอบคลุมสำหรับตัวเลือกของคุณในเวลาเพียง 10 วินาที เหตุผลใช้งานได้ฟรีและสามารถช่วยคุณประหยัดเวลาและพลังงานในกระบวนการตัดสินใจ
1
4. Lexica and Midjourney
3
เครื่องมือรูปภาพที่สร้างโดย AI เหล่านี้ช่วยให้คุณสร้างรูปภาพที่กำหนดเองสำหรับเนื้อหาของคุณได้ในไม่กี่วินาที บอกลาการใช้เวลาหลายชั่วโมงในการค้นหารูปภาพที่สมบูรณ์แบบบนเว็บไซต์สต็อกรูปภาพ
5. Mixo and Durable
4
แพลตฟอร์มนวัตกรรมเหล่านี้สามารถสร้างเว็บไซต์ที่สวยงามให้คุณได้ภายในไม่กี่วินาที โดยไม่ต้องมีทักษะทางเทคนิคใดๆ ปรับแต่งเว็บไซต์ของคุณให้สะท้อนถึงสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์และการสร้างแบรนด์ของคุณด้วยการคลิกเพียงไม่กี่ครั้ง
6. Krisp
เครื่องมือตัดเสียงรบกวนขั้นสูงนี้ช่วยขจัดเสียงรบกวนและสิ่งรบกวนระหว่างการประชุมออนไลน์ ด้วยอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่ายและการใช้งานฟรี Krisp ช่วยให้คุณมีบทสนทนาที่ชัดเจนและมีสมาธิ
7. Runway
Runway เป็นโซลูชันแบบครบวงจรสำหรับผู้มีความคิดสร้างสรรค์ที่ต้องการสำรวจศักยภาพของ AI ด้วยเครื่องมือ AI ขั้นสูงกว่า 30 รายการและความสามารถในการแก้ไขตามเวลาจริง เครื่องมือนี้มีฟังก์ชันที่เหนือชั้นสำหรับจัดการกับงานที่เกี่ยวข้องกับ AI
1
8. Sheet+
เพิ่มความคล่องตัวให้กับงานสเปรดชีตของคุณด้วย Sheet+ ซึ่งเป็นเครื่องมือที่ขับเคลื่อนด้วย AI ซึ่งแปลงข้อความเป็นสูตร Excel และ Google ชีตที่ถูกต้องในเวลาไม่กี่วินาที ประหยัดเวลาและลดความเสี่ยงจากความผิดพลาดของมนุษย์ด้วยเครื่องมือที่ใช้งานง่ายนี้
9. Eesel
Eesel เป็นเครื่องมือจัดการไฟล์ระดับสุดยอดที่ช่วยให้คุณจัดระเบียบและค้นหาเนื้อหาดิจิทัลของคุณได้ในที่เดียว ค้นหาเอกสารหรือไฟล์ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายไม่ว่าจะอยู่ที่ใด
เครื่องมือ AI ทั้งเก้านี้เหมาะสำหรับผู้สร้างที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและความคิดสร้างสรรค์ ดังนั้น สำรวจคุณลักษณะของพวกเขาและดูว่าพวกเขาสามารถปฏิวัติงานของคุณได้อย่างไร
1
โฆษณา