6 เม.ย. 2023 เวลา 11:19 • อสังหาริมทรัพย์

ใช้ชีวิตเก๋ ๆ ไม่ซ้ำซากจำเจ เป็นเจ้าของไลฟ์สไตล์เท่ ๆ กับนิว โนเบิล งามวงศ์วาน

Space Story วันนี้ พาชมโครงการคอนโดที่ส่วนกลางจัดเต็มมากที่สุดในปฐพีกับ NUE Noble Ngamwongwan คอนโดพร้อมอยู่ เฟอร์ครบ* ใช้ชีวิตงาม ๆ ฉบับนิว โนเบิล งามวงศ์วาน ไปได้ทุกที่ ติด MRT ติดเดอะมอลล์งามวงศ์วาน เชื่อมต่อรถไฟฟ้า 5 สาย โครงการสร้างเสร็จเรียบร้อยพร้อมอยู่กว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!
แอบไปส่องของจริงมาต้องบอกว่า ดีงาม ตรงปกสุด ๆ ขอย้ำว่าสายกิจกรรมที่ชื่นชอบในไลฟ์สไตล์การแฮงค์เอาท์ ปีนเขา เข้ายิม ต่อยมวย เสริมสวย ว่ายน้ำ เป็นต้องเลิฟกับส่วนกลางที่นี่แน่นอน ตอนนี้เข้าอยู่ฟรีๆ อีก 2 ปีจ่าย!* ราคาเริ่ม 1.79 ล้าน*​ คอนโดห้องหน้ากว้าง พร้อมอยู่ เฟอร์ครบ*นัดหมายเข้าชมโครงการได้แล้ววันนี้ https://nobleurl.com/3l5pP5e
NUE Noble Ngamwongwan มากับแปลนห้องที่กว้างสะใจ ทุกยูนิตจะมีหน้าต่าง 2 ฝั่ง เพิ่มความโปร่ง โล่งสบายในการอยู่อาศัย วันนี้เลือกพามาชมเป็นห้องแปลน 26 ตร.ม. พร้อมฟังก์ชั่น 1 ห้องนอนและครัวแยก ใครกำลังมองหาคอนโดหลังแรกที่ราคาไม่แรง ต้องมาดูเลยครับ
ส่วนกลางที่นี่อัดแน่นจัดเต็มกว่า 30 กิจกรรม รองรับทุกไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะสายเฮลตี้ที่รักสุขภาพก็มีฟิตเนสพร้อมเครื่องเล่นจัดเต็ม ทั้งโซนห้อง Training Room & Yoga Fly ผ่อนคลาย สบายใจ สายประลองพลัง อยากเรียกเหงื่อที่นี่ก็มี Energy Room & Boxing Zone รองรับกิจกรรมต่อยมวย ปีนเขาให้ตัวปลิวกันไปเลย
ส่วนของความบันเทิงก็จัดเต็มไม่แพ้กันทั้งห้องดนตรี ห้องคาราโอเกะ ห้องเกม ห้องพลู ห้องปาร์ตี้สุดไพรเวทที่รองรับได้กว่า 20 คน หรือจะสายไลฟ์สไตล์ก็สามารถเอนจอยกับ Co-Working Space & Creative Studio, Co-Kitchen Space นั่งดริ้งดื่มด่ำกับบรรยากาศดี ๆ ยามค่ำคืนของ Sky Bar & Lounge บนชั้น 37 และยังมีส่วนกลางอื่น ๆ มากมายอีกเพียบ ใช้ชีวิตให้งามศิวิไลซ์ ตามสไตล์ชาวนนทบุเรียนที่ NUE Noble Ngamwongwan
คนที่รักเสียงเพลง มีดนตรีในจิตใจที่นี่ก็มีโซน Music Room/ Karaoke Room พร้อมบุผนังกันเสียง ร้องเพลงสุดเหวี่ยงได้ไม่มีเขิน
สำหรับลูกบ้านที่รักสวยรักงาม อยากเสริมสวยได้ดั่งใจก็ไม่ต้องออกไปไหนไกลเพราะเขามี Co-Salon Space ที่ครบทั้งโซนเสริมสวย เตียงสระผม พาช่างมาทำผมได้เลยย!
สายไลฟ์สไตล์รักสุขภาพรักการออกกำลังกาย ฟิตเนสที่นี่มีเครื่องเล่นเยอะม้ากกก จะ คาร์ดิโอหรือเวทก็ครบทั้งห้อง Training Room & Yoga Fly
หรือจะสายประลองพลัง อยากเรียกเหงื่อที่นี่ก็มี Energy Room & Boxing Zone อุปกรณ์นวมต่าง ๆ ครบครันสุด ๆ
Sky Bar & Lounge ดื่มด่ำกับไวน์และบรรยากาศยามค่ำชิว ๆ แบบไพรเวทสุด วัสดุต่าง ๆ ที่ใช้ต้องลองไปสัมผัสแล้วต้องบอกว่าพรีเมียมมาก ตัว Counter Bar Dinning Table ท็อปหินอ่อน คือดีต่อใจจริง ๆ
Sky Theatre สุดชิว ได้ฟีลดูหนังจอใหญ่พร้อมคุณภาพเสียงทรงพลัง แบบไม่ต้องออกไปโรงหนัง
ลงมาด้านล่างเจอ Co-Working Space & Creative Studio บรรยากาศอบอุ่นสบาย ๆ มีปลั๊กและโต๊ะทำงานรองรับเพียงพอต่อลูกบ้าน มีเก้าอี้นวดวางไว้ให้ใช้กันอีกด้วย
ไม่ต้องมีเครื่องซักผ้าในห้องก็ได้ เพราะที่นี่เค้ามี Laundry Corner ซักผ้า อบผ้า มีพื้นที่นั่งรอเย็น ๆ หรือจะไปใช้ส่วนกลางอื่นรอระหว่างรอผ้าก็ใกล้กันนิดเดียว
Car Park Building Roof Floor พื้นที่สวนสีเขียวบนชั้น 6 นอกจากให้ความร่มรื่นแล้วยังมีพื้นที่กิจกรรมอีกเพียบ ๆ เริ่มกันด้วยโซน Outdoor Playground นี้เลย มีที่ให้ปีนป่าย เสริมพัฒนาการเด็ก ๆ ถัดมาเป็นโซน Mini Golf ลูกพร้อม หลุมพร้อม เอามาตีสวย ๆ ได้เลย
เข้ามาในห้อง Party ที่รองรับได้กว่า 20 คน ใครเพื่อนเยอะ อยากจัดงานสังสรรค์จองกับทางนิติเพื่อขอเข้าใช้งานได้เลยครับ
ห้องตัวอย่างที่เราจะมาพามาชมวันนี้เป็นแปลนห้องยอดฮิตขนาด 26.40 ตร.ม 1 ห้องนอนพร้อมครัวปิดกั้นเป็นสัดส่วนติดกับระเบียง สามารถเปิดเพื่อให้อากาศถ่ายเทขณะทำอาหารได้ ภายในตกแต่งคุมโทนไม้ได้บรรยากาศที่อบอุ่น มีห้องน้ำในตัว วางเตียง 5 ฟุตแล้วยังเหลือพื้นที่บิวท์อินตู้อีกได้
Infinity Edge Pool สระว่ายน้ำที่เป็นไฮท์ไลท์ของชั้น 37 ช่วงใกล้ยามเย็นบรรยากาศบนนี้คือสวยลืมหายใจเลยจริง ๆ
นิว โนเบิล งามวงศ์วาน คอนโดพร้อมอยู่ เฟอร์ครบ* ใช้ชีวิตงาม ๆ กับไลฟ์สไตล์คูล ๆ จะไปไหนก็ง่ายทุกที่ ติด MRT ติดเดอะมอลล์งามวงศ์วาน เชื่อมต่อรถไฟฟ้า 5 สาย ตอนนี้เข้าอยู่ฟรีๆ อีก 2 ปีจ่าย!* ราคาเริ่ม 1.79 ล้าน*​ คอนโดห้องหน้ากว้าง พร้อมอยู่ เฟอร์ครบ*นัดหมายเข้าชมโครงการได้แล้ววันนี้ https://nobleurl.com/3l5pP5e
โฆษณา