7 เม.ย. 2023 เวลา 10:09 • ไลฟ์สไตล์

มิตรภาพที่ดี คืออะไร?

มิตรภาพที่ดี และทำให้เรามีความสุข คือ การมีเพื่อนที่ดี นั่นเองค่ะ
การที่เราได้พูดคุยกับเพื่อน ได้ทำกิจกรรมอะไรหลายๆอย่างร่วมกันกับเพื่อน ทำให้เรามีความสุขได้ง่ายๆ
ในวันที่เราสุข หรือเศร้าเสียใจ นอกจากคนในครอบครัวที่อยู่เคียงข้างเราแล้ว หันไปเราก็จะเจอเพื่อนที่ยังคอยเป็นกำลังใจที่สำคัญให้เราเสมอ
กลุ่มเพื่อนที่ดีเป็นที่พึ่งพิงและป้องกันภัยให้เรา เป็น เซฟโซนที่ทำให้เรารู้สึกอบอุ่นใจตลอดมา
เพื่อนจะคอยตักเตือนห้ามปรามเมื่อเราหลงไปในทางที่ไม่ดี และจะสนับสนุนเมื่อเราทำดี
การมีเพื่อนที่ดีนับเป็นความโชคดีอีกอย่างในชีวิต
เมื่อเรามีเพื่อนที่ดี เราควรรักษาไว้ให้ดี ด้วยการหาเวลามาเจอเพื่อนๆแลกเปลี่ยนความคิดเห็น อัพเดทความเป็นไปของแต่ละคน
มนุษย์เป็นสัตว์สังคม การมีเพื่อนจะทำให้ชีวิตของเรามีคุณค่า มีความสุข มีการพัฒนาความคิด เปิดโลกให้กว้างขึ้น มีมุมมองใหม่ๆมากขึ้น
มิตรภาพที่ดี ทำให้เรามีความสุขได้ไม่ยากเลยค่ะ
แต่...สงสัยอยู่นิดนึงค่ะว่า...เพื่อนกินหาง่ายแต่ทำไมเพื่อนออกกำลังกายหายากจริงจริ๊ง!😅
ขอบคุณที่แวะมาทักทาย...ติดตาม...และให้กำลังใจนะคะ😍💕
#แม่มณีมีเรื่องเล่า😊มีสาระบ้างไม่มีสาระบ้าง#เอาแบบที่สบายใจ😊
โฆษณา