7 เม.ย. 2023 เวลา 14:48 • ปรัชญา
จากตัวเองค่ะจงเชื่อมั่นในต้นเองเพราะคนที่ไม่เคยล้มเหลวคือคนที่ไม่ทำอะไรดังนั้นการที่เราล้มเหลวหรือไม่ประสบความสำเร็จมันก็คือบทเรียนของชีวิตจงเรียนรู้ข้อผิดพลาดแล้วนำมาแก้ไขถ้าเราตั้งใจแล้วถึงเราจะล้มเหลวเป็นร้อยครั้งครั้งที่ร้อยเอ็ดเราอาจจะประสบผลสำเร็จก็ได้เพราะฉะนั้นจงเชื่อมั่นในตนเองเถอะค่ะแล้วสักวันมันจะเป็นวันของเราพยายามต่อไปค่ะสู้ๆ
2
โฆษณา