8 เม.ย. 2023 เวลา 03:51 • ไลฟ์สไตล์

มองลึกเข้าไปภายในตัวเอง ค้นหาสิ่งที่ตัวเองชอบ

หลายคนกระวนกระวายใจ ฉันจะทำอะไรดี ค้นหาบททดสอบด้านจิตวิทยามาทำมากมาย บางคนวิ่งหาโค้ชให้ช่วย แต่อินยาใช้วิธีการง่าย ๆ เบสิกสุด ๆ นั่นคือ ถามตัวเอง “ฉันชอบทำอะไร”
สุดท้าย เธอก็ได้คำตอบ “ฉันชอบอ่าน อ่านเกี่ยวกับของตกแต่งบ้าน และชอบเขียนรีวิวของตกแต่งบ้าน”
คำถามต่อไป “ฉันจะทำยังไงให้มีรายได้จากสิ่งที่ชอบ”
อินยา พบว่าหลายเรื่องที่อินยาเขียนรีวิว มีคนสอบถามแหล่งซื้อสินค้า แล้วเธอจะได้เงินจากเรื่องนี้ได้ยังไง
คำถามต่อไป “ฉันจะทำยังไงบ้าง”
อินยาถามตัวเอง แล้วหาตอบคำให้ตัวเอง อีกหลายคำถามคำตอบ ติดตามอ่านได้ในหนังสือ เรื่อง เริ่มต้นทำสิ่งที่ชอบ มอบโอกาสใหม่ให้ตัวเอง
เมื่อเรามองหา เราจะค้นพบ เมื่อเรามองลึกเข้าไปภายในตัวเอง ค้นหาสิ่งที่ตัวเองชอบ เราจะพบคำตอบเฉพาะสำหรับตัวเราเอง
Pre-Order
จัดส่งเดือนมิถุนายน
จัดทำทั้งแบบเล่มและ eBook
295.
#StorytellingWorkshop #OmniBonga #เริ่มต้นทำสิ่งที่ชอบ #ค้นหาตัวเอง #ค้นหาตัวตน #สร้ายได้จากสิ่งที่ชอบ
Indy Writer
โฆษณา