8 เม.ย. 2023 เวลา 12:30 • ท่องเที่ยว
SALA Phuket Mai Khao Beach Resort

หนีร้อนไปนอน “ศาลา ภูเก็ต ไม้ขาว บีช รีสอร์ท” ที่พักติดทะเลหาดไม้ขาวแสนสงบ

วันนี้อยากมาแชร์ประสบการณ์ไปนอนที่ “ศาลา ภูเก็ต ไม้ขาว บีช รีสอร์ท” ที่พักโทนคุมโทนสีขาว คลีน ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นผสมกลิ่นอายของสไตล์ชิโนโปรตุกีส ในแบบ Luxury Boutique Resort โดยห้องเกือบทั้งหมด จะเป็นแบบ Pool Villa ในทำเลหาดไม้ขาว ซึ่งเป็นโซนชายหาดที่เงียบสงบ เหมาะกับใครที่อยากหนีความวุ่นวายมานอนพักสงบ ๆ
ประทับใจแรกคือ ‘บริการและการต้อนรับ’ บริการดุจต้อนรับเจ้าหญิงมาก
ตอนถึงพนักงานทางรีสอร์ททักทายเราด้วยการเอาพวกมาลัยดอกไม้หอม ๆ มาคล้องแขน
พร้อมเสิร์ฟ welcome drink ดับร้อน ก่อนจะพาเราไปเช็คอินและให้เลือกความนุ่มของหมอน ใช่ค่ะ อ่านไม่ผิด มีให้เลือกความหนานุ่มและ texture ของหมอนก่อนที่มีให้เลือกภึง 4 เลเวล! รวมถึงมีให้เลือกกลิ่นสบู่และครีมทาผิวด้วย สมกับความเป็นที่พัก 5 ดาวเว่ออ บรรยากาศโดยรอบโรงแรมก็คือร่มรื่นและสะอาดอะอ้านมาก
ประทับใจสอง “บรรยากาศห้องพัก” ส่วนตัวแบบได้บ้านทั้งหลัง
ห้องพักที่เราจองคือห้อง Garden Pool Villa สไตล์การตกแต่งจะเป็นแนวชิโนโปรตุกิส โทนสีขาวครีม ดูสะอาดตา ห้องแบ่งเป็นสัดส่วนดีค่ะ มีฉากกั้นระหว่างห้องนอนกับโซนห้องอาบน้ำที่อยู่ด้านนอกโซน Outdoor ติดกับสระน้ำ ตอนเข้ามาเห็นห้องน้ำครั้งแรกก็แอบเลิ่กลั่กนิดนึงว่า ต้องอาบตรงนี้เลยหรอ 555 แต่พอเดินสำรวจแล้วพบว่าที่พักโดนกั้นรั้วแบบส่วนตัวมาก ไม่ต้องห่วงว่าจะมีใครผ่านมาเห็นเลยค่ะ ต้องยอมรับว่าเรื่องความเป็นส่วนตัวของห้องพักที่นี่ ทำได้ดีมากเลยค่ะ
บรรยากาศสระส่วนตัว มุมนี้ถ่ายทีไอจีแตก!
อีกอย่างที่ชอบคือมุมสระน้ำ ดีไซน์สวย สีฟ้าสดใสตัดกับบรรยากาศแบบสวนหลังบ้านได้ลงตัวมาก ตอนก่อนเล่นน้ำหรือทำคอนเทนตืถ่ายรูป สามารถแจ้งพนักงานมาช่วยเคลียร์เอาใบไม้ที่ร่วงๆ ออกจากบริเวณสระได้นะคะ บอกเลยมุมนี้ ถ่ายรูปเพลินจนเมมเครื่องเกือบเต็มเลย
ประทับใจสาม “อาหารเช้าจัดเต็มทั้งคุณภาพและปริมาณ!”
อีกสิ่งที่ห้ามพลาดเลยคือ อาหารเช้า ที่บอกเลยว่าพรีเมี่ยมทุกเมนู จะเป็นแบบ a la carte เลือกจะสั่งเมนูหลักได้คนละ 2 อย่าง เราแนะนำเป็นน้อง Avoccado Toast เลย อร่อยมากก หรือถ้าใครชอบอาหารไทย แนะนำว่าให้ลองข้าวไข่เจียวผัดผักบุ้ง ดูเหมือนจะธรรมดา แต่รสชาติคือรู้เลยว่าคนทำเป็นเชฟฝีมือไม่ธรรมดาเลย ถ้าใครไม่อิ่ม ยังมีขนมปัง สลัด ซีเรียล และของทานเล่นให้ตักเพิ่มได้อีกด้วย วิวห้องอาหารก็สวยมาก ติดหาดไม้ขาว นั่งรับลมทะเลไปทานข้าวไป เพลินสุดๆ
ใครมาภูเก็ตแล้วอยากลองเปิดประสบการณ์พักที่พักแบบลักชู มีระดับ ก็อยากจะแนะนำใหใ้ได้มาลองพักที่ ศาลา ภูเก็ต ไม้ขาว บีช รีสอร์ท สักครั้ง เชื่อเถอะว่าคุ้มค่าแบงค์พันที่จ่ายไปแน่นอน
พิกัด SALA Phuket Mai Khao Beach Resort
ราคาที่พัก : ห้อง Garden Pool Villa หารกับเพื่อนอีกคน จ่ายคนละ 5,150 (ห้องละ 10,300 /คืน) ช่วงเราไปคือเดือนธันวา 2565
สามารถจองผ่านเว็บไซท์ของที่พักโดยตรงได้เลย หรือจองผ่านแอปจองที่พักชื่อได้ก็มีหลายเจ้าให้เลือก (เราจองผ่านเว็บโดยตรง)
1
โฆษณา