8 เม.ย. 2023 เวลา 09:53 • ท่องเที่ยว
The Outsider

TalkaTrip พาชิมร้าน The Outsider.only แถวศาลายา

เราสามารถมั่นใจได้เลยครับว่าเราสามารถหาร้านกาแฟสวยๆดีๆชิลๆนั่งได้เมื่อเราอยู่ใกล้สถานศึกษา และที่มหิดล ศาลายา ก็ไม่เว้นครับ
อันที่จริงย่านนี้มันก็มีร้านอาหารอยู่เยอะมากๆอยู่แล้วนะครับ มีแม้กระทั่งริมถนนยันในตรอกซอกซอย และร้านที่ทางเราจะพาไปวันนี้จะก็อยู่ในซอยครับ เป็นร้านคาเฟ่เล็กๆ มีไม่กี่ที่นั่ง ชื่อร้าน The Outsider
ร้านนี้มีความน่าสนใจตรงที่มีทั้งโซนคาเฟ่ และกิ๊ฟช็อปให้เราสามารถเดินเข้าไปช็อปปิ้งกันได้ ผมว่าสาวๆน่าจะชอบนะ ของในร้านก็จะเป็นตุ๊กตาเครื่องเขียน และของน่ารักอื่นๆอีกมากมาย
ดูเวอร์ชั่นเว็บได้ที่ https://www.fridayouting.com/the-outsider-only/
วันและเวลาเปิดปิด
ร้านจะปิด วันจันทร์ - อังคาร
เวลา 10 AM–5:30 PM
พิกัดร้าน The Outsider
135/550 ตำบล ศาลายา อำเภอพุทธมณฑล นครปฐม 73170

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา