10 เม.ย. 2023 เวลา 07:00 • อาหาร
Ellen Cafe House

วันนี้พามาคาเฟ่เปิดใหม่ย่านชลบุรี (อ่างศิลา) กันครับ

คาเฟ่ไม้เล็กๆที่ตั้งอยู่ในบริเวณร้านอาหาร ให้บรรยากาศเหมือนอยู่บนภูเขาสวยมากๆ
ภายในร้านตกแต่งสไตล์วินเทจโฮมมี่
คนรักบ้านสไตล์โฮมมี่ หรือ สไตล์วินเทจ น่าจะชอบที่นี่มากๆครับ รวมถึงตัวผมเองด้วย ตัวร้านออกแบบได้ดีมากๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องแสงจากธรรมชาติแม้แต่เฟอร์นิเจอร์ตกแต่ง ผมว่าร้านตกแต่งออกมาได้ลงตัวมากๆ
คนรักบ้านสไตล์โฮมมี่ หรือ สไตล์วินเทจ น่าจะชอบที่นี่มากๆครับ รวมถึงตัวผมเองด้วย ตัวร้านออกแบบได้ดีมากๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องแสงจากธรรมชาติแม้แต่เฟอร์นิเจอร์ตกแต่ง ผมว่าร้านตกแต่งออกมาได้ลงตัวมากๆ
ตัวเครื่องดื่มของร้านมีให้เลือกมากมาย
เครื่องดื่มที่ร้านมีให้เลือกพอสมควร ทั้งเมนู coffee/non-coffee
และที่ร้านมีเมล็ดกาแฟให้เลือกด้วย เช่นเมนู อเมริกาโน่ ลาเต้ เราสามารถเลือกเมล็ดกาแฟเองได้ตามชอบเลย ในส่วนของวันนี้ผมเลือกเป็นเมนู อเมริกาโน่เย็น อร่อยเลยครับ
🥤 ราคาเครื่องดื่มเริ่มต้นที่ 70.-
📍อ่างศิลา
🕑 8.00 : 20.00 น. เปิดทุกวัน
🚘 จอดรถหน้าร้าน
📞 087 609 6789
โฆษณา