10 เม.ย. 2023 เวลา 07:20 • ธุรกิจ

🤖 ทำความรู้จักกับ ChatGPT ตอบโจทย์ทุกข้อสงสัย จริงหรอ ⁉

ChatGPT หรือที่ย่อมาจาก Generative Pre-trained Transformer และรู้จักกันในคำว่า "แชทบอท" เป็น AI ที่สร้างความสั่นทะเทือนในทุกวงการ สามารถตอบได้ทุกคำถาม แถมความสามารถยังช่วยล้นเหลือ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการวางแผนธุรกิจ วางแผนชีวิต หรือแม้แต่ content ต่างๆ นางก็สามารถตอบโจทย์เหล่านี้ได้เป็นอย่างดี
ChatGPT หรือ คลังเก็บข้อมูลบนโลกอินเทอร์เน็ต ที่สรุปใจความของเนื้อหามาให้อย่างง่ายดาย เพียงมีคำถามที่ชัดเจนและตรงประเด็น เจ้า ChatGPT ก็จะมีคำตอบมาให้อย่างที่เราต้องการเลยล่ะ และ ChatGPT ตัวนี้ยังมีความสามารถด้าน Creative ช่วยเป็น idea ในการคิดริเริ่มสร้างสรรค์ให้สายงานที่เกี่ยวข้องได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่าเป็นผู้รอบรู้ที่เข้ามาช่วยงานในทุกสายอาชีพได้มากขี้นนั่นเอง
แต่จะว่าไป เจ้า ChatGPT ก็มีข้อจำกัดบางอย่างเหมือนกันนะ อย่างเช่น
การสร้างเนื้อหาที่ไม่เหมาะสมหรือไม่ถูกต้อง หรืออาจมีความคลาดเคลื่อนในการเรียนรู้และสร้างเนื้อหา และไม่สามารถเข้าใจหรือตอบคำถามที่ซับซ้อนหรือมีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางได้
ถึงแม้เจ้าแชทบทตัวนี้จะช่วยให้คำแนะนำ และค้นหาคำตอบได้มากเพียงใด เราก็ควรที่จะพึงระวังการใช้งานเจ้า ChatGPT และใช้งานอย่างรอบคอบเพื่อป้องกันข้อเสียที่อาจเกิดขึ้นได้ และเพื่อให้การใช้งานได้เกิดคำตอบที่เหมาะสมและเกิดอย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด
เปิดใช้งานทั้งภาษาไทยและอังกฤษ เข้ามาลองใช้งานกันได้น้าา https://chat.openai.com/chat
👨🏻‍💼 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 👨🏻‍💼
.
🌟 โทร 092-239-6145, 063-780-6669
🌟 Line :@meweb >>> https://line.me/R/ti/p/@meweb
🌏 ดูข้อมูลเพิ่มเติม: https://meweb.asia/
#บริษัทรับทำเว็บไซต์ #ออกแบบเว็บไซต์ #บริการสร้างเว็บไซต์ #SalePage #LandingPage #เว็บไซต์หน้าเดียว #รับทำเว็บไซต์ #รับทำwebsite #รับเขียนเว็บ #ทําเว็บไซต์ราคา #รับสร้างเว็บไซต์ #ออกแบบหน้าเว็บ #บริษัทเว็บไซต์ #รับทําเว็บไซต์wordpress #เว็บไซต์ราคา #ออกแบบเว็ป #บริษัททำเว็บ #จ้างทำเว็บ #รับออกแบบเว็บไซต์ #จ้างทําเว็บไซต์ที่ไหนดี #รับทำwordpress #WebsiteDesignCompany #รับออกแบบเว็บไซต์ #เว็บบริษัท #จัดทําเว็บไซต์ #หาคนทำเว็บ #รับเขียนwebsite #รับทําwebsite #รับดูแลเว็บไซต์ #รับทำSalePage
โฆษณา