10 เม.ย. 2023 เวลา 08:39 • ปรัชญา

กราฟ(ชีวิต)หัก พาร์ท 2 [EP 3.2]

เราไม่พอดีกันอ่ะ อยากให้เข้าใจว่าที่เลิกกันเพราะเราเข้ากันไม่ได้
เหตุผลที่เราเลิกกัน
Mid Jan to End Feb 2023
เคยโยนของลงมาจากที่สูงมั้ยครับ เวลามันหล่นลงมาในแนวดิ่งอย่างรวดเร็วมันจะตรงและมีแรงกระทำสูงมาก
นั่นแหละครับ คือสิ่งที่เกิด จากท้าย EP 3.1 กราฟชีวิตได้ขึ้นไปถึงจุดสูงสุด ชนิดที่ว่าสูงสุดเท่าที่ผมเองจะนิยามของตัวเองได้ แต่จู่ๆมันก็หล่นวูบลงมา มันทั้งรวดเร็วและรุนแรง เหมือนย่อหน้าก่อนหน้า
ผมและแฟนเริ่มมีปัญหากันตั้งแต่ช่วงกลางเดือนมกราคม และทุกอย่างมาจบลงในช่วงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ 2023
ใช่ครับ ทุกอย่างมันเกิดขึ้นรวดเร็วมาก เช่นเดิม ผมไม่ขอลงรายละเอียด ไม่อยากให้มีการตัดสินใครใดๆทั้งสิ้นเกิดขึ้น
End March 2023
เพื่อนคนเดิมคนดีของผมจาก EP 2.1 เซนท์ได้อย่างปะหลาดว่าผมไม่โอเค ทั้งๆที่มันไปเที่ยวอยู่ญี่ปุ่น แน่นอนครับ สำหรับคนนี้ผมเล่าให้เขาฟังทุกอย่างเช่นเคย และจนถึงทุกวันนี้นางยังคอยซัพพอร์ทผม ผมรู้สึกโคตรเป็นภาระเลย แต่นางก็ใจเย็นกับผมมากๆนะ ใครอยากรู้เรื่องราวของคนนี้มากกว่านี้ย้อนกลับไปอ่าน EP 2.1 ได้ครับ นางเป็นผู้หญิงธรรมดาๆบนโลกที่เรารู้สึกว่า ความธรรมดานี้มันพิเศษ เพราะคนเดี๋ยวนี้ถวิลหาแต่ความยูนีคเต็มไปหมด เรื่องของเพื่อนคนนี้อาจมีภาคต่อแต่ไม่รู้เมื่อไหร่ แล้วแต่อารมณ์ผู้เขียน
จบเรื่องราวของ กราฟ(ชีวิต)หัก เรื่องต่อไปจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ "คนแปลกหน้าที่รู้จักกันดี" การเดินทางครั้งล่าสุดของผู้เขียนที่เต็มไปด้วยความแปลกใหม่และสิ่งต่างๆที่เราไม่คิดว่าจะได้เจอจากคนประเภท Introvert ทั้ง 3 คน
โฆษณา