10 เม.ย. 2023 เวลา 14:41 • ไลฟ์สไตล์

3 เทคนิคการพัฒนาตนเอง

1)ตั้งเป้าหมายแน่นอนว่าเป้าหมายเป็นแรงจูงใจให้เราเริ่มการเปลี่ยนแปลงลงมือทำเช่นอนาคตอยากเป็นอะไรอยากทำอะไร
2)เมื่อมีเป้าหมายแล้วก็เริ่มวางแผนและลงมือทำสมมุติว่าเราตั้งเป้าหมายอยากอ่านหนังสือเราก็เริ่มเลยง่ายๆวันล่ะหน้าทำไปเรื่อยๆ
3)ไม่หยุดที่จะทำเมื่อเราตั้งใจแล้วเราต้องไปให้สุดและสุดท้ายเราก็จะประสบผลสำเร็จเอง
#อยากหยุดที่จะพัฒนาตนเอง
#เรื่องเล่าของPhanida
โฆษณา