10 เม.ย. 2023 เวลา 16:45 • ไลฟ์สไตล์
ความสุข…
หากมองโลกของเรา แล้วมนุษย์แต่ละคนต้องการอะไร? เชื่อเลยทุกคนต้องการความสุข ซึ่งความสุขของคนเรานั้นก็แตกต่างกันไป บางครั้งเพียงแค่เราได้ถ่ายรูปสวยๆ เก็บไว้ดูแล้วเราเกิดยิ้มให้กับรูปนั้น นั่นก็เป็นความสุขของเราอีกแบบหนึ่ง
ความสุขของคนเรานั่นก็คือ ความสบายใจ จากการได้ทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งแล้วเราเกิดความสบายใจ ต่อให้บางครั้งอาจเป็นช่วงเวลาสั้นๆก็ตาม แต่อย่างน้อย ก็ถือว่าครั้งหนึ่งเราได้มอบความสุขให้แก่ตนเอง คุณหละ ได้ทำในสิ่งที่สบายใจ เพื่อความสุขให้แก่ตนเองรึยัง?
โฆษณา