12 เม.ย. 2023 เวลา 03:24 • อาหาร
Grow Tea.studio, Sutthisan

ประสบการณ์ชิมชาสุดประทับใจ ในคาเฟ่เล็กๆ

ใครเป็นทาสชาเขียวจะต้องชอบ! อยากพาทุกคนมารู้จักกับ ร้านชาสุดมินิมอลย่านสุทธิสารกับ Grow tea.studio เป็นร้านชาสไตล์ Slow Bar ในห้องหัวมุมเล็กๆแต่เรื่องชาเขายิ่งใหญ่มาก ที่นี่จะเด่นเรื่องชาจีน และ ชานำเข้าจากหลากหลายสัญชาติ ชาประกวด ทุกคนจะได้ลองใบชาคุณภาพพรีเมียมก็ที่นี่แหละ
จุดเด่นของที่นี่คือ การชงที่พิถีพิถัน
เมนูชาต่างๆมีให้เลือกเยอะ สามารถออกแบบรสชาติชาที่ต้องการด้วยตัวเองได้เลยค่ะ อยากได้รสชาแบบไหน เข้มข้น หรือ จางๆ แจ้งพนักงานได้หมด ชาเขียวมัทฉะจะเป็นเมนูขายดีในร้าน มีทั้งแบบชงนมชงน้ำ ส่วนตัวกินมัทฉะประจำอยู่แล้ว ลองมาหลายร้าน น้อยมากที่จะเจอร้านที่ชอบ แต่ร้านนี้ทำดีมาก จริงๆชิมของเพื่อน ตั้งแต่ใบชา ขั้นตอนการชง เทสโน้ตแบบ nutty ที่ได้ตามสั่งมันลงตัวไปหมด เมนูที่เราสั่งจะเป็นชาอู่หลงจีนชาโคลแบบใส แปลกใหม่มาก ชาสโมคหอมหวาน กลิ่นชัด หอมคาราเมล กล้วยปิ้ง ประมาณนั้นเลย
Charcoal Tieguanyin Oolong (125.-)
เปิด-ปิด 10:00-18:00 / หยุดวันพุธ วิธีการเดินทาง MRT สุทธิสาร ทางออก3
บรรยากาศโดยรวมร้านเป็นห้องเล็กๆหัวมุมในซอย ถ้าลองไปเดินผ่านจะต้องเตะตาแน่นอนเพราะร้านเขาตกแต่งเหมือนอยู่ญี่ปุ่นมาก น่ารักคลีนๆ ข้างในร้านจะมีเป็นโต๊ะบาร์มัที่นั่งแค่2-4ที่เท่านั้น คนส่วนใหญ่ก็จะมาซื้อกลับกัน โซนชงชาอุปกรณ์เขาเยอะมาก อยากลองต้องอดใจรอเพราะเขาชงนาน พิถีพิถันละเอียด เทคนิคเยอะมากจริงๆ ยืนยันว่าถ้าไปนั่งดูเขาชงแก้วของเราจะอร่อยขึ้น 300% เป็น Tea Experience ที่อยากให้ไปลองกันเยอะๆนะคะ :)
โฆษณา