12 เม.ย. 2023 เวลา 12:53 • อาหาร
ทองสมิทธ์ The Crystal Park

ทองสมิทธ์

ก๋วยเตี๋ยวเรือในใจหลายๆคนเลย เพราะด้วยความเป็นก๋วยเตี๋ยวน้ำตกที่เข้มข้นมากๆและอยู่ในห้างเราชอบที่ไปกินกี่ครั้งรสชาติก็จะค่อนข้างที่จะเหมือนกัน คงที่เเละมีมาตรฐานดีค่ะ เรียกว่า อร่อยเลยเเน่ๆไม่ต้องลุ้น
กากหมู (50 ฿ ) แคปหมู (20 ฿)
งานเเคปหมูและกากหมูคือดีเกินเเบบว่ากรอบ อร่อยมาก เข้ากันสุดๆเอาจริงๆถ้าเกิดว่ากินก๋วยเตี๋ยวเรือเเล้วไม่มีเเคปหมูคือเราจะเฉยๆนะ รู้สึกว่าของมันต้องคู่กัน แบบต้องมี ค่อยๆใส่ค่อยๆโรย จะได้กรอบๆๆๆ พูดเเล้วก็หิวเบย
เส้นเล็กน้ำตกหมู (หมูชิ้น ตับ ลูกชิ้น) (139฿)
วันนี้เราสั่งมาเป็นเส้นเล็กน้ำตกหมูเเซ่บๆ ไปเลย เเต่จำระดับไม่ได้ค่ะ เเต่เเซ่บสุด ช่วงนี้เป็นอะไรไม่รู้ชอบกินของเผ็ดๆๆมากๆๆ แบบกินอะไรต้องใส่พริกเพิ่มตลอด เราว่าชามนึงของที่นี่ก็อิ่มเเบบ พอดีๆนะคะ หมูตับลูกชิ้นอะไรแบบนี้คือดี เเละชิ้นเป็นชิ้นไม่เล็กเกิน ดีมาก ได้เคี้ยว ที่สำคัญคือกระเทียมเจียวคือดีมากกก แบบยังเป็นชิ้นกรอบและหอม ชอบสุดๆ และเราเคยกินข้าวต้มเเห้งของที่นี่ก็ดีนะคะแบบได้กระเทียมแบบจุกๆ ต้องลองค่ะ
หน้าร้านสาขา The Crystal Park Ekkamai Raminthra
เราไปสาขา The Crystal Park Ekkamai Raminthra นะคะ
🧾ก๋วยเตี๋ยวหมูสดใส่ตับ E2 139 บาท
⏰สาขาที่เราไปเปิด 10 โมงเช้า ถึง 4 ทุ่มนะคะ
🏎️ที่จอดรถก็จอดใน คริสตัล ปาร์คเลย สบายมากก
☎️เบอร์โทร 021174939
โฆษณา