12 เม.ย. 2023 เวลา 15:11 • ความคิดเห็น
ด่านสุดท้ายที่คิดว่าจะทำคือการคุยกันเรื่อง 4 อย่างนี้ค่ะ
คุยกันให้ชัดว่าเรารู้สึกกับแต่ละเรื่องอย่างไร
เช่น ถ้าเกิดเขาแอบไปมีเพศสัมพันธ์กับคนอื่น มันจัดอยู่ในกลุ่ม
- ไม่ทำก็ดี ... ที่ถ้าทำแล้วยังพอคุยกันได้ หรือ
- ต้องไม่ทำ ... คือถ้าทำแล้ว เรารับไม่ได้เลย
แล้วปรึกษาคนรู้จักที่เป็นทนาย ทำสัญญาข้อตกลงระหว่างสามีภรรยา
โดยที่เราจะขอให้เขา บอกกับเราชัดเจนเช่นกันว่าเขารู้สึกกับเราแต่ละเรื่องอย่างไร
เช่น ถ้าเราไม่มี sex กับเขาเลยเป็นระยะเวลา... เดือน มันจัดอยู่ในกลุ่ม
- ไม่ทำก็ดี ... ที่ถ้าทำแล้วยังพอคุยกันได้ หรือ
- ต้องไม่ทำ ... คือถ้าทำแล้ว เขารับไม่ได้เลย
นี่คือสิ่งที่คิดไว้ค่ะ
โฆษณา