24 เม.ย. 2023 เวลา 14:00 • ท่องเที่ยว
Bitoujiao Trail

แจกพิกัด 2 สถานที่เที่ยวเมืองริมทะเล one-day trip 🌊🌤️✨

ใครได้ไปเที่ยวประเทศไต้หวัน วันนี้จะมาแจกพิกัดสถานที่เที่ยว one-day trip นั่งรถบัสชิวๆ มองวิวสวยๆ เลียบชายหาดชายทะเล พาไปเดิน Bitoujiao Trail เส้นทางชมวิวยอดฮิตที่ห้ามพลาด และ เมืองท่าบ้านสี Colorful อย่างเมือง Keelung
Zhengbin Fish Harbor ❤️🧡💚💙
🚅 เราเดินทางจากตัวเมืองไทเปนะคะ เริ่มต้นจาก Taipei Main Station โดยการนั่งบัสค่ะ เราว่านั่งบัสในไต้หวันสะดวกมากเลย รวดเร็วด้วย สามารถใช้บัตร Easy Card ได้เลย (ทุกที่!)
⁉️ ใช้เวลาการเดินทางจากไทเป ประมาณ 1 ชั่วโมงก็ถึงค่ะ แปปเดียวเอง พอไปถึงเดินเล่นในเมือง Keelung แปปนึง แต่ว่าเมืองนี้ร้านค้าเค้าเปิดสายมากก ประมาณ 11 โมงค่ะ ซึ่งเราไปเช้ามาก เสียใจนิดนึง ร้านค้ายังไม่เปิดกันเลย แง
💙 แต่ก็ได้มาสถานที่ที่ตั้งใจไว้ค่า "Zhengbin Fish Harbor" นั่นเองงงง เป็นท่าเรือบ้านสีพาสเทล คิ้วมากกก น่ารักมากกก ตอนไปอากาศประมาณ 15 องศา เย็นสบายถ่ายสวยแชะๆรัวๆ อิอิ
1
🍰 ขอแอบป้ายยานิดนึง ระหว่างทางจากป้ายบัสที่เดินมาท่าเรือ มีร้านมินิมาร์ทเล็กๆอยู่ค่ะ โรลเค้กอร่อยม๊ากกก มันนุ่มละลายลิ้นเลยค่ะ ไม่หวานมาก ครีมก็ดีไม่ได้แน่นเกิน อย่าลืมแวะซื้อกันน้าา
Bitoujiao Trail 🌳🍂
🚌 นั่งบัสต่อจาก Zhengbin Fish Harbor มาอีก 1 ชั่วโมงค่ะ ลงป้าย Bitou Service Area
* (บัสสาย 791 แนะนำให้นั่งฝั่งซ้ายนะคะ มองวิวทะเลสวยมากเลย)
📍Bitoujiao Trail ใช้เวลาเดินทั้งหมดประมาณ 40 นาที-1 ชั่วโมง ทางเดินทำดีมากค่ะ เดินง่าย ไม่อันตรายเลย มีป้ายบอกทางตลอด วิวสวยมากกกก ถ่ายรูปเพลินเลย
ระหว่างทางมีคาเฟ่ข้างบนด้วยนะทุกคน แต่ว่าเราไม่ได้เข้าไปเพราะมีเวลาไม่มากค่ะ ถ่ายเมนูมาให้ทุกคนดูกรุบๆ ใครสนใจก็ลองแวะได้นะคะ เห็นในเน็ตวิวหน้าคาเฟ่สวยมากอยู่ค้าบบ~
โฆษณา