14 เม.ย. 2023 เวลา 04:09 • ข่าว

สืบนครบาลรวบ "ตั้ม ฟองเบียร์" จุดจบสายกินเด็ก

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. นำทีมซ้อนแผนรวบ “ตั้ม ฟองเบียร์” โดยคนร้ายรายนี้เคยมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเด็กหญิงซึ่งมีอายุต่ำกว่า 15 ปี มาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ราย ซ้ำถ่ายคลิปโป๊เปลือยระหว่างมีเพศสัมพันธ์เก็บไว้ โดยล่าสุดได้ก่อเหตุกับเหยื่อซึ่งเป็นเด็กหญิงวัยเพียง 11 ปี โดยล่อลวงมามีเพศสัมพันธ์บนรถ ก่อนพาตัวเด็กหนีออกจากบ้านไปเป็นเวลากว่า 11 วัน
โดยนายศรัณย์ หรือฉายา “ตั้ม ฟองเบียร์” อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ถูกจับกุมตัวที่ริมถนนในซอยเอกชัย 64/5 เขตบางบอน จังหวัดกรุงเทพ หลังมีผู้เสียหายได้แจ้งว่า บุตรสาววัย 11 ปี นักเรียนชั้น ป.6 ได้ถูกคนร้ายซึ่งมีศักดิ์เป็น “อดีตน้าเขย” พาตัวหนีออกไปจากบ้านกว่า 11 วัน และมีการกระทำชำเราจำนวนหลายครั้ง
นายศรัณย์ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่า “ตนเองยอมรับว่ามีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเหยื่ออายุ 11 ปี กระทั่งได้มีเพศสัมพันธ์ครั้งแรกเมื่อเดือน ม.ค.66 โดยได้กันบนรถที่ตนเองใช้ทำงาน และหลังจากนั้นก็มีเพศสัมพันธ์กันอีกหลายครั้ง กระทั่งทางบ้านของเหยื่อจับได้และมาติดตาม ตนจึงพาเหยื่อ 11 ปี หลบหนีไปอยู่ที่อื่น
นอกจากเหยื่อรายนี้ยังมี เด็กหญิงวัย 15 ปี อีกคนหนึ่ง ซึ่งตนเองคบหากันเป็นแฟนและเคยมีเพศสัมพันธ์ด้วยกันมาแล้ว โดยตั้งใจจะคบเป็นภรรยาทั้ง 2 คน
พล.ต.ต.ธีรเดช กล่าวว่า “ในชั้นนี้เรายังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของผู้ต้องหา ผู้ต้องหารายนี้ถือเป็นภัยสังคม เพราะพฤติกรรมของผู้ต้องหาเป็นการทำลายอนาคตที่สดใสของเด็กไปทั้งชีวิต และจากการตรวจสอบผู้ต้องหารายนี้เคยมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติดด้วย
โฆษณา