14 เม.ย. 2023 เวลา 06:40 • ความคิดเห็น
เป็นราคาที่ต้องจ่ายถ้ายังอยากทำแบบนี้ต่อไปครับ ผมไม่ตัดสินว่าถูกหรือผิดนะ แต่ถ้าถือน้ำแข็งมันก็เย็นมือ ถือน้ำร้อนมันก็ลวกมือ มันเป็นธรรมดาของมันอย่างนั้นแหละ
เราอาจพิจารณาว่าเรื่องที่เราต้องทน/ฝืน กับเรื่องที่เราตามใจตัวเอง/เป็นตัวของตัวเอง เรื่องไหนมันใหญ่กว่ากัน เรื่องไหนสำคัญกับเราก็เลือกทางนั้นแล้วก็รับผลทั้งด้านดีและร้าย จะเลือกเอาแต่ส่วนดีตามใจอยากนั้นเป็นไปไม่ได้
โฆษณา