14 เม.ย. 2023 เวลา 14:45 • ไลฟ์สไตล์

สงกรานต์นี้กรุงเทพฯไม่ว่าง

สงกรานต์นี้ไม่ได้ออกต่างจังหวัดกับใครเขา ก็เที่ยวในกรุงนี้ล่ะค่ะ
ปกติแล้ว กรุงเทพฯช่วงสงกรานต์ จะเงียบ รู้สึกว่ากรุงเทพฯเป็นของเรา ถนนเป็นของเรา แต่ปีนี้ไม่ใช่ค่ะ ไปไหนต่อไหน คนเต็มไปหมด ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า ร้านอาหารคิวยาวเหยียด รถไฟใต้ดินมีแต่นักท่องเที่ยว
ในห้างฯ
เราก็นักท่องเที่ยวอ่ะเนอะ ท่องเที่ยวในกรุงบ้านเราเอง ไม่ต้องปลอมตัวค่ะ ถ้าไม่พูดคนมักจะนึกว่าเราไม่ใช่คนไทยอยู่เสมอ 555
หลบร้อน
วันนี้เป็นวันผู้สูงอายุด้วย รู้มั้ย?! ผู้สูงวัยนั่งรถไฟใต้ดินฟรี ดูหนังก็ฟรีด้วยค่ะ เราก็เพิ่งจะรู้ สุขสันต์ผู้สูงวัยทุกท่านค่ะ เย้!
เอาบรรยากาศช่วงสงกรานต์ในกรุงเทพมาฝากนิดหน่อยค่ะ เราไม่ได้ไปเล่นน้ำเพราะเลยวัยเปียกปอนแล้วค่ะ เที่ยวแบบแห้ง ๆ ดีกว่า😊
ถ่ายรูปมาให้ดูเล่น
เลือกเข้าโรงหนัง ไม่ได้ดูหนังจอยักษ์มานานหลายปีดีดักแล้ว เรียกความรู้สึกเก่า ๆ กลับคืนมา
หนังสนุกมาก พระเอกขวัญใจเรา เรื่อง Johnwick4 นั่นเอง เสื้อสูทกันกระสุนเลิศมากค่ะ
แลหนัง+ข้าวโพดคั่วน้ำอัดลม
จบเรื่องเล่าประจำวันแต่เพียงเท่านี้ เพื่อนๆล่ะคะไปเที่ยวไหนกันบ้าง😊 บ๊ายบายแล้วพบกันใหม่ค่ะ❤️
นกเอง🐦อดีตดีไซเนอร์มือเก๋า (กึ๊ก) ชอบวาดชอบเขียนละเลงสี งานอดิเรกที่ใช่ที่ชอบ ไลฟ์สไตล์บล็อกเกอร์
ฝากผลงานหนังสือ "ดีไซน์พาเพลิน" แฟชั่นดีไซน์สำหรับมือใหม่หัดวาด
ติดตามผลงานของนกได้ที่

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา