14 เม.ย. 2023 เวลา 15:55 • ความคิดเห็น
วิธีแก้ ก็พัฒนาตัวเองสิ เรียนรู้ว่าเราเจอปัญหาไร แล้วแก้ยังไงดี ตัวคุณที่อยู่ในเหตุการณ์ย่อมเห็นภาพที่ชัดเจนกว่าคนที่พิมพ์บอกแน่ๆ หละ
1
มนุษย์เรา อยากบินได้. จึงสร้างเครื่องบิน มนุษย์เราขี้เกียจ จึงสร้างเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อความสะดวกสบาย เพราะเจอปัญหาไง จึงริเริ่มสรรคหาวิธีทำวิธีสร้าง
ถ้าโดนว่าก็แค่ออกไป แก้ปัญหาเผชิญหน้ากับมัน ในเมื่อเราหนีไปไหนไม่ได้. จำเป็นต้องอยู่กับมัน คุณก็แค่ เผชิญหน้า ยอมรับที่จะเรียนรู้พวกเขา และหาวิธีการ อย่าไปกลัว อย่าคิดว่าน่าอาย ไม่กล้าเลย มันก็อยู่แค่นั้นแหละ ยกเว้นคุณอยากที่จะเปลี่ยนแปลงมันจริงๆ เรียนรู้ที่จะเผชิญ แม้มันจะทำให้เป็นทุกข์. แต่ถ้าผ่านมันไปได้ คุณจะพบความสุข มันอยู่ที่ตัวคุณ และใจของคุณเอง....
ไม่ได้เปลี่ยนแปลงเพื่อพวกเขานะ แต่เพื่อคุณเอง เพี่ะเมื่อไหร่ก็ตามที่คุณ มัทักษะแก้ไขปัญหา และรู้วิธีการ
ความกลัว เเละใจที่ไม่สงบ มันจะหายไป
เหมือนกับคุณมีเรื่องเล่ามันจะเล่าได้ดี กว่าคนที่คิดหาเรื่องเล่าไม่ออกนั้นแหละ...
คนเราต้องโตไปเป็นผู้ใหญ่ อยากจะเป็นเด็กให้ตายยังไง ชีวิตมันจะบีบให้เราต้องเจอเรื่องต่างๆ ในแบบผู้ใหญ่ จำเป็นต้องยอมรับและเรียนรู้มัน พัฒนาตนเองให้อยู่รอดในสังคม เพื่อตัวคุณเอง
โฆษณา