14 เม.ย. 2023 เวลา 18:42 • ความคิดเห็น
ถ้าเรื่องที่เค้า่ามันไม่ดีหรือเป็นเรื่องจริงเราก็ปรับปรุงครับ
//ถ้าเรื่องไม่เป็นเรื่องก็ช่างแม่งครับ เราจะแคร์ทุกคนไปทำไม เราแคร์แค่ตัวเองกับคนที่ควรแคร์ก็พอครับ ถ้าทำร้ายกันด้วยคำพูด แล้วมันไม่ดีขึ้นก็ตัดเค้าออกไปครับถือว่าคัดคน
///ถ้าคนที่เราแคร์พูดก็ช่างแม่งอยู่ดีครับเงียบๆไปครับปล่อยๆไปหาไรทำสนุกๆดีกว่า สุขภาพจิตใจเราสำคัญที่สุดครับ
////อาจจะมองว่าผมเห็นแก่ตัวนะแต่แบบถ้าเราคิดมากขึ้นมาหรืออะไรคนที่พูดบางทีไม่ได้คิดด้วยซ้ำครับ ต้องปรับที่ตัวเองครับ
โฆษณา