15 เม.ย. 2023 เวลา 07:45 • ท่องเที่ยว
รักเขา โฮมสเตย์

หนีร้อน ไปพึ่งรัก อากาศร้อนๆแบบนี้ต้องหนีไปพึ่งรักกันที่เขาแล้ว 🛵⛰

โฮมสเตย์ รักเขา
ที่นี้คือโฮมสเตย์ รักเขา ซึ่งเป็นที่พักสไตล์แคมป์ปิ้ง เปิดใหม่ที่ ต.เมืองก๋าย อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ที่พักติดกับวิวภูเขา มีแคมป์เป็นเต้นท์ 4 หลัง ส่วนมากนักท่องเที่ยวจะมาช่วงหน้าฝน เพราะป่าต้นไม้จะเขียวขจีสวยมาก ซึ่งโฮมสเตย์จะปลูกอยู่บนเขา ทางเข้าค่อนข้างคดเคี้ยวนิดหนึ่งแต่ถือว่าคุ้ม รถใหญ่หรือรถเล็กสามารถขับขึ้นไปได้สบาย
1
แคมป์ที่พัก 2
เราพักแคมป์นี้ แคมป์2 ในตัวแคมป์จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้เราตั้งแต่ ผ้าคลุม ไดร์เป่าผม ผ้าเช็ดตัว ขนม แอลกอฮฮล์ หรืออยากกินอะไรให้โทรสั่งพี่เจ้าของบ้านได้เลย พี่เจ้าของบ้านเป็นกันเองมากค่ะ
อ่างอาบน้ำ ห้องน้ำ สไตล์หรูดูเก๋มาก
ก่อนถึงห้องน้ำจะมีอ่างอาบน้ำให้เรามีฝักบัวอีกอันข้างนอกสามารถอาบหรือเล่นได้เลยค่ะ ส่วนห้องน้ำจะออกเป็นเอาท์ดอร์แบบลูฟ ลองคิดตามกันดูนะคะ ถ้าเรานอนแช่อ่างเย็นๆมองเห็นวิวภูเขาตรงข้างหน้าจะฟินขนาดไหน
ถ้าเหนื่อยล้าให้นอนมองท้องฟ้า
นี่เราเอง ที่พักดีขนาดนี้ใครจะไปอดใจไหว ลมพัดเย็นๆเบาๆสบายๆ เงียบสงบ ก็งีบเลยละกัน แต่ถ้าหน้าหนาวที่นี่จะมีอากาศหนาวประมาณ 5 องศาเลยค่ะ เพราะอยู่บนภูเขาสูง
2
อาหารเช้า
ส่วนอาหารเช้าจะเป็น สลัด ข้าวต้มธัญพืช น้ำส้ม แตงโม ไข่กะทะ กินไป มองดูวิวไปเพลินๆๆ สไตล์ สวยเรียบหรูดี เหมาะแก่การมาพักผ่อนกันมากค่ะ
ทางขึ้น รักเขา โฮมสเตย์
ทางขึ้นรักเขา จะมีป้ายบอกทางชี้ให้เราขึ้นไปค่ะ ตอนแรกนึกว่าไปต่อไม่ได้ ที่ไหนได้เราแค่ไปต่อไม่สุด ก่อนขึ้นไปจะมีหมู่บ้านค่ะ แต่โฮมสเตย์จะอยู่ไกลจากตัวหมู่บ้านไป ระหว่างทางคือสวยมากติดภู เขา พระอาทิตย์ตกดิน รวมๆเราจะได้ตะโกน ออกมาว่า ‘’โห้สวยมาก’’แล้วถึงต้องหยิบโทรศัพท์ออกมาถ่ายรูป
วิวระหว่างทางไปโฮมสเตย์
นี่คือระหว่าทางไปโฮสเตย์ค่ะ วิวสวยมากต้องจอดแวะ แต่ถ้าอยากได้ที่พักสวยๆ วิวดีๆแบบนี้ ให้เรากำเงินมาคนล่ะไม่ถึงสองพันเลยค่ะ รีบเก็บกระเป๋ามาเลยค่ะที่นี่ ‘’โฮมสเตย์ รักเขา’’ ต.เมืองก๋าย อ.แม่แตง .เชียงใหม่
โฆษณา