15 เม.ย. 2023 เวลา 10:29 • ท่องเที่ยว
Mi Hna Homestay

หยุดแล้วไปไหน ต้องไปที่นี่โฮมสเตย์ลับ สำหรับคนสายชิลล์

โฮมสเตย์กลางดอย
สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะหนีร้อนไปขึ้นดอยกัน ที่นี่คือโฮมสเตย์ที่ตั้งอยู่บนดอย จะมีเพียง 2 หลังค่ะ ตั้งอยู่ที่. อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ บรรยากาศท่ามกลางป่าเขา เงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อนที่พักผ่อนจริงๆ
ทางเข้าโฮมสเตย์
นี่คือทางเขาโฮมสเตย์ค่ะ ระหว่างทางเราจะเจอล่องแก่ง ปางช้าง ขับรถ ATV เครื่องเล่นมากมายกันเลยทีเดียวค่ะ แล้วเราก็ขับต่อขึ้นมาเรื่อยๆเพราะตัวโฮมสเตย์ห่างจากตัวเมืองค่ะ
ห้องนอน
พอมาถึงก็เกินคุ้มเลยค่ะ สวย น่ารัก เจ้าของบ้านเป็นกันเองมากๆเลยค่ะ จะมีน้องหมามาเล่นด้วยตอนค่ำๆ
บ้านหลัง1
ส่วนตัวเราได้หลัง2 แต่ลืมถ่ายค่ะ🥲 หลักๆในตัวบ้านจะได้เป่าผมให้ WIFI ฟรี น้ำเครื่องดื่มต้องสั่งทางที่เจ้าของบ้านค่ะ ทางเจ้าของบ้านจะมีเมนูให้ แค่เราทักเพจพี่เขาไปได้เลย
ห้องน้ำ
ส่วนห้องน้ำจะอยู่ในตัวบ้านค่ะ ดีไซด์สวยเก๋ มีเครื่องทำน้ำอุ่น มีเจลอาบน้ำ ยาสระผมให้ด้วยค่ะ ส่วนอ่างอาบน้ำจะอยู่ข้างๆบ้านเรา เพื่อจะได้แช่อ่างดูวิวข้างๆค่ะ ลองคิดตามสิค่ะ ถ้าเป็นน่าฝนจะขนาดไหน คงฟินน่าดู
วิวหน้าบ้านและหลังบ้าน
เปิดประออกมาก็จะประมาณนี้เลยค่ะ เห็นวิวสวยๆๆยิ่งตอนเย็นๆนอนฟังเสียงจิ้งหรีดดูดาวโครตฟิน แต่ที่นี้น่าหนาวแตะเพียง 5 องศาค่ะ หนาวมาก
วิวดี
นี่พลาดไม่ได้เลยค่ะ ดื่มแบบฟินๆยิ่งหมูกะทะตอนดึกๆๆนี่โครตฟินไปอีกค่ะ
อ่างอาบน้ำ
นอนฟังเสียงจิ้งหรีดฟินๆๆ น้ำอุ่นๆๆท่ามกลางป่า แสนจะสบายเลยค่ะ
อาหารเช้า
ส่วนอาหารเช้าจะเป็น ข้าวต้มค่ะ อร่อยมากไม่ต้องปรุงอะไรเลย
บ้าน
ท้ายสุดนี้ ถ้าไม่อยากพลาด ก็รีบจองเลยค่ะ กำเงินมาไม่ถึง 1000 ได้วิวหลักล้าน ที่นี้ mihnahomestay อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ รับลองมาแล้วต้องอีกมามาอีกแน่นอนค่ะ
โฆษณา