16 เม.ย. 2023 เวลา 09:39 • ความคิดเห็น
สิ่งที่น่ากังวล ไม่ใช่ "คุณไม่สำเร็จ" แต่มันคือ "ไม่สำเร็จเหมือนคนอื่น" สิ่งที่น่าคิดต่อคือ ทำไมเราต้องเอาไม้บรรทัดคนอื่นมาวัดตัวเรา ? , ทำไมเราต้องเอาเสื้อผ้าที่คนอื่นใส่แล้วดี มาใส่ตัวเรา ? เราทุกคน มีโอกาสประสบความสำเร็จในแบบตัวเราเอง ถ้าเราเป็นเต่า เราก็สำเร็จแบบเต่า อย่าไปเทียบกระต่าย,ถ้าเราเป็นปลา ก็สำเร็จแบบปลา อย่าไปเทียบกับนก มันคนละบริบทกัน
สิ่งสำคัญที่สุดคือ ถ้าทุกวันนี้ แม้ว่าคุณจะเป็นอะไร ก็ตาม ? ถ้าคุณมีความสุขในแบบของคุณได้ คุณประสบความสำเร็จแล้วครับ 🙂
โฆษณา