17 เม.ย. 2023 เวลา 08:48 • ปรัชญา

เขียนตอนตี 2 [EP 4]

ฉันเหลือเวลาอีกเท่าไหร่กันนะ?
คำถามที่ไม่รู้คำตอบ
ไม่ใช่ฉันอยากจะฆ่าตัวตายหรือจากโลกนี้ไปหรอก แต่ผ่านมา 3 เดือนจากเหตุการณ์ที่ฉันคิดว่าฉันช็อคที่สุดในชีวิต หลายๆอย่างเหมือนกำลังดีขึ้น ฉันบอกตัวเองและใครต่อใครว่ากำลังดีขึ้นเรื่อยๆ
ฉันเหลือเวลาอีกเท่าไหร่กันนะ?
คำถามที่ยังไม่ได้คำตอบ
ฉันที่รู้ตัวและตระหนักตัวเองดีขึ้นเรื่อยๆว่าเรื่องนี้มันหนักหนากว่าที่คิดไปเยอะ ร่างกายของฉันฟ้องทุกอย่าง มันโกหกไม่ได้ว่าเรากำลังอยู่ในจุดที่แย่ที่สุด แม้เรากำลังพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อกู้คืนมันมา
ฉันเหลือเวลาอีกเท่าไหร่กันนะ?
คำถามที่ไร้คำตอบ
1 ปี? 3ปี? 5ปี? ฉันนอนไม่หลับแบบที่หลับเองได้ในตอนกลางคืนมา 3 เดือนแล้วนะ ถ้าเอาเวลารักษาก็ 2 เดือนเห็นจะได้แล้ว ฉันเร่งตัวเองเกินไปไหมนะ แต่การนอนไม่หลับมันทรมานนะ มันส่งผลต่อจิตใจ ความคิดและสมาธิของฉันมากๆ นอกจากนี้ฉันยังใจเต้นผิดปกติ สักวันนึงฉันอาจจะหัวใจวายตายไปก่อนก็ได้นะ
ฉันเหลือเวลาอีกเท่าไหร่กันนะ
คำถามที่ถูกถามซ้ำแล้วซ้ำเล่า
ฉันไม่อยากเกิดคำถามนี้ในหัว แต่มันเกิดขึ้นซ้ำๆในช่วงกลางคืน ฉันคิดว่าฉันสลัดความรู้สึกเจ็บปวดทางใจออกไปได้แล้ว แต่แน่นอนผลกระทบจากความเจ็บปวดนั้นมันยังไม่หายไปง่ายๆ ปกติฉันไม่ใช่คนที่จะใช้เวลารักษาตัวเองนานๆ ฉันเป็นคนเก่งมากๆคนหนึ่ง ฉันแข็งแกร่งมากพอที่จะช่วยเหลือหลายๆคนพร้อมกันได้ในเวลาเดียวกัน แต่วันนี้ฉันยอมรับแล้วว่าฉันล้มลงแรงกว่าปกติ
ฉันก็อ่อนแอได้ใช่ไหม?
คำถามปลอบใจตัวเอง
ก็ต้องได้สิ ในวันนี้ฉันเข้าหาใครหลายคน เพราะฉันดึงตัวเองขึ้นไม่ไหว ฉันจำเป็นต้องยืมแรงคนอื่นช่วยฉันให้ยืนขึ้นอีกครั้ง ฉันรู้มีหลายคนห่วงและพยายามช่วย ฉันมันทิฐิสูงคิดว่าตัวเองเก่งและไหว ฉะนั้นใครที่ฉันเข้าไปหาแปลว่าต้องสำคัญจริงๆนะ
เธอเข้าใจฉันไหม?
ใครสักคนที่กำลังอ่าน
ฉันที่จริงๆแล้วรู้อยู่แล้ว ไม่มีทางที่ใครจะเข้าใจฉันได้ดีมากกว่าฉัน ไม่มีใครจะรู้สึกได้มากกว่าฉัน ไม่มีใครจะเจ็บปวดได้มากกว่าฉัน จริงๆฉันแค่อยากได้ใครสักคนแบ่งเบาความเจ็บปวดนั้นออกไปบ้าง หลายครั้งฉันคิดว่าฉันเอามันออกไปได้บ้างแล้ว แต่ขึ้นชื่อว่าแผลคงไม่หายเจ็บไปง่ายๆและคงทิ้งร่องรอยเอาไว้ สุดท้ายแผลก็จะเป็นแผลเป็นนั่นแหละ แต่มันใช้ระยะเวลานานเท่าไหร่กันล่ะ กว่ามันจะกลายเป็นแผลเป็น?
ฉันเหนื่อย
ฉันเหนื่อย
ฉันเหนื่อย
ฉันเหนื่อย
ฉันเหนื่อย
ฉันเหนื่อย
ฉันเหนื่อย
ฉันเหนื่อย
ฉันเหนื่อย
ฉันเหนื่อย
ฉันเหนื่อย
ฉันเหนื่อย
ฉันเหนื่อย
ฉันเหนื่อย
ฉันเหนื่อย
ฉันเหนื่อย
ฉันเหนื่อย
ฉันเหนื่อย
ฉันเหนื่อย
ฉันเหนื่อย
ฉันเหนื่อย
ฉันเหนื่อย
ฉันเหนื่อย
ฉันเหนื่อย
ฉันเหนื่อย
ฉันเหนื่อย
ฉันเหนื่อย
ฉันเหนื่อย
ฉันเหนื่อย
ฉันเหนื่อย
ฉันเหนื่อย
ฉันเหนื่อย
ฉันเหนื่อย
ฉันเหนื่อย
ฉันเหนื่อย
ฉันเหนื่อย
ฉันเหนื่อย
ฉันเหนื่อย
ฉันเหนื่อย
ฉันเหนื่อย
ฉันเหนื่อย
ฉันเหนื่อย
ฉันเหนื่อย
ฉันเหนื่อย
ฉันเหนื่อย
กอดฉันแน่นๆสักทีได้ไหม
ใครสักคน
โฆษณา