17 เม.ย. 2023 เวลา 09:58 • ปรัชญา

Rolling in the deep [Special EP]

ฉันเจ็บจนไม่มีที่ยืนแล้ว
นิยามความเจ็บปวด
เชื่อ​ฉันไหม ฉันกลับไปไม่ได้อีกแล้ว? ฉันปล่อยให้ตัวเองกลับไปไม่ได้อีกแล้ว
ตลอดเวลาที่ผ่านมาความเจ็บปวดมันกลืนกินจนฉันด้านชาไปทุกความรู้สึก
ไม่ใช่เพราะฉันไม่มีที่ยืน แต่ฉันไม่เก็บพื้นที่นั้นไว้ให้ตัวเองเป็นแบบนั้นอีกแล้ว ฉันไม่แน่ใจสำหรับความเจ็บปวดจากคนอื่นในอนาคต แต่ฉันไม่มีที่ว่างพอให้คนเดิมกลับเข้ามาทำแบบเดิมอีก
เพราะความเจ็บปวดนี้ฝังรากลงไปลึกเกินไป ลึกเกินกว่าที่ฉันจะทนมันต่อไปได้ ตลอดชีวิตนี้ฉันไม่เคยกลัวความเจ็บปวดเลย ฉันสามารถรับความเจ็บปวดได้ทุกรูปแบบและอดทนได้มากกว่าที่ตัวเองคิดเสมอ
แต่สำหรับครั้งนี้ฉันกลัวมัน ฉันเข็ดกับมัน ฉันไม่สามารถเอาตัวเองไปอยู่ในสถานการณ์นั้นได้อีกแล้ว ฉันรู้ว่าฉันกำลังทำอะไร ฉันตระหนักตัวเองเสมอว่ากำลังคิดอะไร กำลังพูดอะไร
ฉันไม่ได้พูดเพื่อให้ใครมั่นใจในตัวฉันเพิ่มขึ้น แต่ฉันพูดเพื่อยืนยันว่าตัวเองมั่นใจกับการตัดสินใจของตัวเองแล้ว
ทำไมฉันถึงไม่มีที่ว่างให้ใครคนนั้นกลับมาแล้วน่ะเหรอ?
ฉันนอนไม่หลับกว่า 3 เดือน
ฉันทุกข์ทนกว่า 3 เดือน
ฉันหัวใจเต้นผิดปกติมากว่า 3 เดือน
ฉันร้องไห้ในช่วงแรกกว่า 1 เดือน
ฉันคิดวนไปวนมาหาทางออกกว่า 3 เดือน
ฉันใช้เงินไปกับการรักษามากว่า 3 เดือน
ฉันให้คนรอบข้างเข้ามาช่วยกว่า 2 เดือน
ฉันคลื่นไส้อาเจียนกว่า 3 เดือน
ฉันมือสั่นมากว่า 3 เดือน
ฉันทำร้ายร่างกายตัวเองมากว่า 3 เดือน
แล้วตอนนี้ฉันพยายามทำทุกอย่างให้ดีขึ้น พยายามรักษาตัวเองทั้งร่างกายและจิตใจ
มากพอแล้วใช่ไหมที่ฉันจะมั่นใจได้ว่าฉันจะไม่กลับไปเป็นแบบเดิม
ฉันเชื่อว่าฉันทำได้
โฆษณา