17 เม.ย. 2023 เวลา 14:28 • ธุรกิจ

งานแสดงสินค้า Canton fair 2023 กลับมาแล้ว

งานแคนตันแฟร์เป็นงานแสดงสินค้าที่ใหญ่ที่สุดและครอบคลุมที่สุดในประเทศจีน ดึงดูดผู้ซื้อและผู้แสดงสินค้าจากทั่วทุกมุมโลก
งาน Canton Fair แบ่งออกเป็น 16 หมวดหมู่ของผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่ฮาร์ดแวร์และเครื่องมือไปจนถึงสินค้าอุปโภคบริโภค อาหาร ของตกแต่งบ้าน และศาลานานาชาติ
งานจัดขึ้นปีละสองครั้งที่เมืองกว่างโจว ประเทศจีน ในฤดูใบไม้ผลิและฤดูใบไม้ร่วง งาน Canton Fair จัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 เมษายนถึง 5 พฤษภาคม 2023 ที่ Canton Fair Complex งานจะแบ่งออกเป็นสามช่วง โดยแต่ละช่วงจะนำเสนอผลิตภัณฑ์และอุตสาหกรรมประเภทต่างๆ นี่คือภาพรวมคร่าวๆ ของสิ่งที่คุณคาดหวังได้จากงาน Canton Fair 2023:
ระยะที่ 1 (15-19 เมษายน): เฟสนี้จะจัดแสดงผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และเครื่องใช้ภายในบ้าน แสงสว่าง ยานพาหนะและอุปกรณ์เสริม เครื่องจักร เครื่องมือฮาร์ดแวร์ วัสดุก่อสร้าง ผลิตภัณฑ์เคมี พลังงาน และอื่นๆ คุณสามารถค้นหานวัตกรรมและเทคโนโลยีล่าสุดในสาขาเหล่านี้ รวมถึงสร้างเครือข่ายกับซัพพลายเออร์และพันธมิตรที่มีศักยภาพ
เฟส 2 (23-27 เมษายน): เฟสนี้จะแสดงสินค้าที่เกี่ยวข้องกับสินค้าอุปโภคบริโภคประจำวัน ของขวัญ ของแต่งบ้าน เครื่องครัว เซรามิก ของเล่น ของใช้ส่วนตัว เฟอร์นิเจอร์ และอื่นๆ คุณสามารถค้นพบผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายซึ่งตอบสนองตลาดและรสนิยมที่แตกต่างกัน ตลอดจนสำรวจเทรนด์และการออกแบบใหม่ๆ
ระยะที่ 3 (1-5 พฤษภาคม): ระยะนี้จะแสดงผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับสิ่งทอและเสื้อผ้า รองเท้า เครื่องใช้สำนักงาน กระเป๋าเดินทางและผลิตภัณฑ์สันทนาการ ยาและการดูแลสุขภาพ อาหาร และอื่นๆ คุณสามารถจัดหาผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ตรงกับความต้องการและความพึงพอใจของคุณ ตลอดจนเรียนรู้เกี่ยวกับการพัฒนาและโอกาสใหม่ ๆ ในภาคส่วนเหล่านี้
โฆษณา