17 เม.ย. 2023 เวลา 15:18 • ความคิดเห็น
เราไม่เล่นเฟสนานแล้ว เพราะเราไม่ชอบไปดูเรื่องชาวบ้าน เบื่อที่ต้องดูเพื่อนโชว์แต่รูปลูกตนเองทุกวัน ไม่ได้อยากรู้ว่าชาวบ้านไปเที่ยวไหนกัน มันไม่เกี่ยวกับเรา
ส่วนIG เราเล่นลงรูปตนเอง เหมือนเป็นอัลบั้มส่วนตัว ไม่เคยแท็กไปเฟส ไม่มีเพื่อนหรือญาติมาเล่นIG เรารู้สึกว่า มันส่วนตัวกว่า ไม่โพสต์เรื่องราวอะไร มีแต่รูป ผู้ติดตามนิดเดียว ส่วนใหญ่มีแต่สแกรมเมอร์ติดตามเรา 80% เราไปแสดงความคิดเห็น เฮียหลิวครั้งเดียว มีเฮียหลิว 5 คนทักมาแชทกับเรา ตัวปลอมทั้งนั้น มีคนแปลกหน้า19% คนรู้จัก1%
เดี๋ยวนี้ เราไปเล่นติ๊กตอกล่ะ เพราะceoหล่อมาก มีผู้ติดตามนิดหน่อย โชว์แต่ผลงาน ไม่ออกหน้า เห็นแต่มือ
โฆษณา