17 เม.ย. 2023 เวลา 23:32 • ไลฟ์สไตล์
ผมอายุ 45 ภรรยาผมถ้านับจากการเป็นแฟน เป็นคนที่ 5
(ผมโดนทิ้งมา 4 ครั้ง) เพื่อนผม 45 เท่ากัน ภรรยาของเค้า คบกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม (ก็เพื่อนผมทั้งคู่เลย และคาดว่า ต่างฝ่ายน่าจะเป็นแฟนคนแรกของทั้งคู่)
เพื่อนผมอีกคน 45 เท่ากัน ผ่านการมีแฟนมาแล้ว น่าจะเกิน 10 คน
ทุกวันนี้ยังโสด แต่ก็ยังพยายามที่จะมีแฟน มีความรักของมันต่อไป
อย่านับจำนวนความล้มเหลวเลยครับ
เพราะเมื่อเราประสบความสำเร็จ แม้จะล้มเหลวมาหมื่นครั้ง ก็คุ้มค่า
มันอยู่ที่ว่า เราจะเลิก หรือจะลองใหม่อีกครั้ง.
โฆษณา