18 เม.ย. 2023 เวลา 01:53 • ความคิดเห็น
ไม่ใช่เป้าหมายในชีวิต ไม่เที่ยวก็ได้ ไม่เป็นไร
แต่การออกไปเที่ยว ไปเห็นอะไรใหม่ๆ ให้อะไรกับเราเยอะมาก
ช่วยให้เราเปิดกว้างทางความคิด
จุดประกายไอเดียใหม่ ๆ ช่วยให้เรามองเห็นโลกอีกมุม
มองเห็นคนอื่นในมุมที่เราไม่เคยเห็น
ได้สร้างความสัมพันธ์กับคนที่เราไปเที่ยวด้วย
เป้าหมายที่เราเคยตั้ง อาจจะเปลี่ยนไปตอนได้ไปเที่ยวก็ได้
หรือเราอาจได้เห็นเส้นทางที่จะบรรลุเป้าหมายตอนไปเที่ยวก็ได้
สรุปก็คือ การออกไปเที่ยวไม่ใช่เป้าหมายของชีวิตก็จริง
แต่การออกไปเที่ยวสำหรับเราก็เป็นสิ่งหนึ่งที่ทำให้เป้าหมายนั้นสำเร็จค่ะ
โฆษณา