18 เม.ย. 2023 เวลา 05:50 • การศึกษา
ส่วนตัวผมมองว่าถ้างานที่จะไปฝึกสามารถทำแบบ WFH ได้ และในอนาคตก็มีสิทธิ์ที่เขาจะเปลี่ยนไปทำแบบนั้นกันก็อาจจะน่าลองครับ แต่ถ้ามองแล้วว่าไม่น่าจะได้ก็อย่าไปเลยครับ ไม่ต้องสนครับว่าเขาจะเอาเราไปทำอะไร เราจะทำให้เขาเสียงานไหม ถ้าเขาเปิดให้เราเข้าไปฝึกได้ เราก็ต้องได้เข้าไปเรียนรู้ให้มากที่สุด มันคือสิ่งง่ายๆ ที่คนที่เปิดให้นักศึกษาเข้าไปฝึกต้องเข้าใจเป็นสิ่งแรกๆ
ส่วนเรื่องเงินผมมองว่าไม่ใช่เรื่องหลักครับ ตัดออกจากสมการไปเลยก็ได้ I Guess
โฆษณา